Giải trí

Quan hệ Chí Anh và Khánh Thi sau nhiều năm, thái độ Phan Hiển với tình cũ của vợ mới gây choáng

Quan hệ Chí Anh và Khánh Thi sau nhiều năm, thái độ Phan Hiển với tình cũ của vợ mới gây choáng

Trong làng dancesport, Khánh Thi – Chí Anh từng là cặp đôi đình đám, mang về rất nhiều giải thưởng danh giá. Cả hai không chỉ gây ấn tượng với bộ môn mình theo đuổi mà còn từng có chuyện tình được ngưỡng mộ. Đáng tiếc là cuối cùng cả hai lại chia tay. Hiện tại mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng, thường xuyên chạm mặt vì cùng hoạt động trong một lĩnh vực.

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-6

Vừa qua, sau khi Phan Hiển giành được huy chương vàng SEA Games 31, Khánh Thi gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng ông xã và Chí Anh. Trong hình, cả ba thân thiết ôm lấy nhau khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-3

Chia sẻ với báo chí, Khánh Thi cho biết, bức ảnh vừa qua của 3 người được chụp lúc Chí Anh bật khóc khi nhìn thấy Phan Hiển có huy chương. Đây không phải khoảnh khắc duy nhất Chí Anh xúc động lúc đó.

Bật mí thêm về mối quan hệ của hai bên, Khánh Thi cho biết: “Chúng tôi có mối quan hệ thầy trò, bạn bè, anh em rất gắn bó và yêu thương trân trọng nhau như những người thân trong gia đình”.

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-4

Dù đã chia tay nhưng Khánh Thi cho biết mình sẽ không bao giờ nói xấu hay đưa tình cũ lên mạng để tố chuyện này, chuyện kia. Cả hai “đường ai nấy đi” vì không cùng quan điểm sống chứ hoàn toàn không nảy sinh mâu thuẫn, thù hằn. Sau khi rời xa nhau, hai bên vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng nhất định.

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-5

Theo lời Khánh Thi, Phan Hiển cũng hiểu điều này. Từng có thời điểm Chí Anh và Khánh Thi không thể ngồi lại cạnh nhau hậu chia tay. Tuy nhiên, cuối cùng hai người vẫn chịu cùng nhìn lại. Giờ đây, cả Khánh Thi, Phan Hiển và Chí Anh đều cùng nhìn về một hướng, mong muốn giúp dancesport nước nhà phát triển.

Khánh Thi tự hào chia sẻ: “Vì vậy, tôi và Chí Anh cùng hỗ trợ để Hiển đạt đỉnh cao mới. Thêm vào đó, tôi cũng hỗ trợ các cặp nhảy của Chí Anh. Ở kỳ SEA Games này, Hiển và học trò của Chí Anh đều giành huy chương vàng”.

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-1

khanh-thi-chi-anh-phan-hien-2

Nói riêng về thái độ của Phan Hiển dành cho Chí Anh, Khánh Thi tiết lộ chồng mình rất thoải mái đối diện. Thậm chí anh còn nói những lời trêu chọc bà xã: “Hiển chưa bao giờ dằn vặt vợ về quá khứ, thỉnh thoảng chỉ hỏi: "Anh đẹp trai hơn anh Chí Anh không?". Chắc ông ấy cũng ghen một chút đấy nhưng tôn sư trọng đạo, luôn thể hiện thái độ trân trọng với thầy giáo”.

 

Em gái Công Vinh nói thẳng chuyện bất hòa với Thủy Tiên, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Trong cuộc trò chuyện hiếm hoi với truyền thông, em gái Công Vinh chia sẻ khá nhiều về đời tư, đặc biệt gây chú ý khi nói về quan hệ với Thủy Tiên.