Nhịp sống số

Qualcomm ra mắt aptX Lossless cho các thiết bị tai nghe không dây

Qualcomm ra mắt aptX Lossless cho các thiết bị tai nghe không dây

Snapdragon từ lâu được biết đến là một con chip rất mạnh mẽ dành cho smartphone, tuy nhiên công nghệ âm thanh Snapdragon cũng là một thứ đã tồn tại một thời gian. Và giờ đây, nó đang tiết lộ một tính năng ấn tượng khác được gọi là aptX Lossless. Như tên của nó, công nghệ cho phép phát trực tuyến âm thanh không mất dữ liệu qua Bluetooth miễn là tai nghe và thiết bị phát trực tuyến hỗ trợ nó.

Tính năng aptX Lossless không chỉ là phát trực tuyến chất lượng mà còn rất thông minh. Nó lên đến âm thanh 16-bit và 44,1 kHz. Nó thường phát ở tốc độ 1Mbit/s nhưng nếu kết nối không tốt hoặc tệp âm thanh không có, nó có thể giảm quy mô xuống chỉ 140 Kbits/s.

Trên thực tế, aptX Lossless là một phần mở rộng của công nghệ thích ứng aptX. Nó liên tục giám sát đầu vào, đầu ra và môi trường RF để bạn có được chất lượng và hiệu suất tốt nhất có thể.

Các sản phẩm đầu tiên dành cho người tiêu dùng với aptX Lossless sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Có lẽ một trong những nhược điểm chính của tai nghe TWS hiện nay chính là chất lượng phát trực tuyến và giờ đây nó đã được giải quyết. 

 

Smartphone 5G rẻ nhất của Nokia xuất hiện ở Đức: Chip Snapdragon 480, Pin 4850 mAh

(Tech.vn) Hôm nay, toàn bộ thông số, thiết kế của Nokia G50 đã được rò rỉ cho thấy nó thực sự là chiếc smartphone 5G với giá rẻ nhất của Nokia.