Xe máy

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng với giá cực hấp dẫn: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh vượt xa Honda SH

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng với giá cực hấp dẫn: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh vượt xa Honda SH

Zontes 310M phiên bản mới nhất đã được trình làng tại thị trường Trung Quốc với giá bán 30.800 nhân dân tệ, tương đương khoảng 110 triệu đồng. Mẫu xe này sở hữu thiết kế góc cạnh, cá tính cùng một khối động cơ vô cùng mạnh mẽ. Đây là những ưu điểm có thể giúp mẫu xe này chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng với giá cực hấp dẫn: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh vượt xa Honda SH ảnh 1

Sức mạnh của Zontes 310M tới từ khối động cơ dung tích 309cc, 1 xi lanh, cung cấp mã lực tối đa ở mức 32 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 - 140 km/h chỉ mất 7 giây.

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng với giá cực hấp dẫn: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh vượt xa Honda SH ảnh 2

Có thể thấy mức giá của Zontes 310M ngang ngửa với Honda SH 150i tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga mới này lại sở hữu sức mạnh vượt rất xa so với công suất 16,9 mã lực của SH 150i. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu có nhiều khách hàng lựa chọn Zontes 310M thay vì Honda SH 150i.

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng với giá cực hấp dẫn: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh vượt xa Honda SH ảnh 3

Các tính năng khác trên Zontes 310M có thể kể tới hệ thống chiếu sáng LED, màn hình hiển thị kỹ thuật số LCD, chìa khóa từ xa, hệ thống phanh ABS của Bosch ở cả phía trước và sau.

 

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền

(Techz.vn) Honda Vision 2021 mới vừa trình làng đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng yêu thích dòng xe này.