Smart Phone - Điện thoại

'Quái vật' nubia Red Magic 7 đạt chứng nhận 3C: hỗ trợ sạc nhanh 165W

'Quái vật' nubia Red Magic 7 đạt chứng nhận 3C: hỗ trợ sạc nhanh 165W

Mẫu điện thoại thông minh nubia sạc nhanh nhất hiện nay là nubia Red Magic 6 Pro và nubia Red Magic 6s Pro. Hai phiên bản này được trang bị công nghệ sạc nhanh 120W. Tuy nhiên, bạn nhận được tốc độ đó trên các mẫu điện thoại Trung Quốc vì phiên bản quốc tế của chúng được giới hạn ở 66W. Do đó, nếu nubia quyết định tung ra nubia Red Magic 7 trên toàn cầu, bạn có thể không nhận được sạc 165W trên thiết bị quốc tế.

Điều đó nói rằng, ngay cả với phiên bản Trung Quốc, công nghệ sạc 165W của nubia không phải là giải pháp sạc có dây nhanh nhất hiện tại. Vinh dự đó thuộc về công nghệ HyperCharge 200W của Xiaomi được giới thiệu vào tháng 5 năm nay, giúp tăng viên pin 4.000 mAh trên Mi 11 Pro tuỳ chỉnh từ phẳng lên 100% trong vòng chưa đầy tám phút.

Tuy nhiên, công nghệ HyperCharge 200W của Xiaomi được cho là sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào tháng 6/2022, vì vậy cơ hội để nubia Red Magic 7 trở thành điện thoại thông minh thương mại có khả năng sạc nhanh nhất khi ra mắt là cao hơn vì nó đạt được chứng nhận 3C và bạn có thể mong đợi nó sẽ nhận được nhiều hơn phê duyệt theo quy định từ các cơ quan có thẩm quyền khác nhau trong những tuần hoặc tháng tới. Trong khi chúng tôi đang chờ đợi thêm thông tin từ nubia về Red Magic 7, thông tin rò rỉ tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 SoC mới được công bố.

 

Xiaomi 12 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng 'siêu chip' Snapdragon 8 Gen1

(Techz.vn) Tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon vào sáng nay (1/12), CEO Lei Jun của Xiaomi đã tham gia và chia sẻ những tin tức cực kỳ nóng hổi về chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8 Gen1.