Xe máy

‘Quái thú’ côn tay mạnh gấp 7 lần Yamaha Exciter ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn

‘Quái thú’ côn tay mạnh gấp 7 lần Yamaha Exciter ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn
‘Quái thú’ côn tay mạnh gấp 7 lần Yamaha Exciter ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn ảnh 1

Một phiên bản đặc biệt MotoGP của KTM 890 Duke Tech 3 vừa được trình làng tại Pháp với số lượng giới hạn. Cụ thể, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ có số lượng giới hạn 100 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc dựa trên mẫu 890 tiêu chuẩn và sau đó được hoàn thiện với màu sơn theo phong cách MotoGP. Đi kèm theo đó là một tấm chắn/cánh gió nhỏ nằm dưới động cơ, hệ thống xả Akrapovič, bọc yên xe giống 890 Duke R và tất nhiên là màu sơn tuyệt đẹp.

‘Quái thú’ côn tay mạnh gấp 7 lần Yamaha Exciter ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn ảnh 2

KTM 890 Duke Tech 3 sẽ được bán ra với mức giá đáng ngạc nhiên. Chiếc máy cực hiếm này sẽ được bán với giá chỉ cao hơn 1.300 Euro (khoảng 36 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) so với một chiếc 890 Duke nguyên bản! Vì vậy, với giá 11.690 Euro (khoảng 324 triệu đồng), đây là một phiên bản MotoGP đường trường độc đáo và hấp dẫn!

‘Quái thú’ côn tay mạnh gấp 7 lần Yamaha Exciter ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn ảnh 3

Bên dưới lớp vỏ, Duke 890 sử dụng động cơ LC8c mới của KTM được điều chỉnh để tạo ra một sức mạnh thể thao và với công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 92Nm, giảm một chút so với phiên bản R (121 mã lực). Để dễ hình dung về sức mạnh của mẫu xe này, chúng ta có thể nhìn sang Yamaha Exciter - mẫu xe được mệnh danh là "Vua côn tay" tại thị trường Việt Nam có sức mạnh chỉ ở mức 15,7 mã lực cho bản 150cc và 17.7 mã lực đối với bản 155cc. Xe có bốn chế độ động cơ khác nhau để phù hợp với mọi điều kiện, bao gồm Rain (phản ứng ga mượt mà, kiểm soát độ bám đường tối đa, giảm công suất và chống bốc đầu), Street (phản ứng ga tiêu chuẩn, TC bình thường, toàn bộ công suất, chống bốc đầu) và Sport (phản ứng thể thao, giảm TC, toàn bộ công suất, chống bốc đầu xe).

 

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng

(Techz.vn) “Đàn anh” của Honda Winner X mới đây đã chính thức được cho ra mắt với khối động cơ mạnh mẽ cùng ngoại hình vô cùng ấn tượng.