Giải trí

‘Quái nữ’ cướp ngân hàng từng là học trò Long Nhật, khiến Trường Giang khó chịu ra mặt

‘Quái nữ’ cướp ngân hàng từng là học trò Long Nhật, khiến Trường Giang khó chịu ra mặt

Hôm 10/10, dư luận xôn xao trước vụ việc một cô gái là nghi can cướp 2,1 tỉ đồng của một chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM bị bắt giữ. Đối tượng này là Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê tại Bắc Giang). Sau gần 3 tiếng gây án, Phùng Thị Thắng đã bị Công an TP.HCM bắt giữ.

Cộng đồng mạng tá hỏa nhận ra Phùng Thị Thắng từng là thí sinh tham gia rất nhiều chương trình truyền hình, đáng chú ý là Thách thức danh hài và Đấu trường âm nhạc.

phung-thi-thang-4
Hình ảnh đối tượng Phùng Thị Thắng thực hiện vụ cướp tại ngân hàng

Trong Thách Thức Danh Hài mùa 6, Phùng Thị Thắng xuất hiện với vai trò thí sinh. Cô nàng khiến nhiều người chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay và khả năng sáng tác khá ổn. Tuy nhiên, phần trình diễn của Thắng lại khiến ban giám khảo ngán ngẩm. Cô nàng bị chê diễn quá lố, nhạt nhòa.

Thắng xuất hiện và tự tin giới thiệu mình là ca sĩ tự do, đồng thời còn kinh doanh bất động sản và hát được 7 thứ tiếng. Mở đầu, Thắng đã khiến khán giả phải “nhăn mặt” vì câu giới thiệu vô duyên: “Em mê anh Trấn Thành lắm nên ngày nào em cũng coi anh Trường Giang. Em suốt ngày nghe anh Ngô Kiến Huy nhưng bài đó anh ấy không được hát mà chỉ đóng thôi”.

phung-thi-thang-2
Phùng Thị Thắng tại Thách Thức Danh Hài

Không chỉ vậy, Thắng còn cầm chân váy, tung xòe ra và nghĩ rằng đó là hai cánh bướm có thể bay được. Hành động bất bình thường này khiến Trấn Thành ngán ngẩm: “Em là fan của Doraemon à? Anh thấy em như hoạt hình ấy. Em bay cao quá, em nên đáp xuống mặt đất đi”.

Trường Giang thì khó chịu ra mặt, khi Thắng ngỏ ý muốn giao lưu và hát, anh liền cắt ngang: “Tôi không muốn nghe, kệ em”. Bất chấp điều đó, cô nàng vẫn thể hiện một bài hát và nhận được lời khen của Trấn Thành, đồng thời ông xã Hari Won còn khuyên thí sinh nên tham gia các cuộc thi âm nhạc. Cuối cùng, tại phần thi năm đó, Thắng giành được 2 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành ở vòng 1.

phung-thi-thang-6
Phùng Thị Thắng từng khiến Trường Giang khá khó chịu 

Trước đó, tại Đấu Trường Âm Nhạc 2019, Phùng Thị Thắng tham gia với vai trò thí sinh của đội Long Nhật. Cô nàng có những màn thể hiện khá trơn tru và gây được chú ý với ban giám khảo. Trung Nhật nhật xét: “Em hát được, cực thuyết phục và điên loạn. Ban đầu tôi sẽ chọn bạn vì thế mạnh đó”.

Ngoài ra, Phùng Thị Thắng còn từng vào đến chung kết Z-POP Dream VietNam 2019, thể hiện bài Túy âm. Cô nàng tự tin bản thân có thể hát 7 thứ tiếng, còn có khả năng rap, vũ đạo.

phung-thi-thang-1
Phùng Thị Thắng trong Đấu Trường Âm Nhạc

Liên quan đến vụ án cướp ngân hàng của Phùng Thị Thắng, vào khoảng 12h20 ngày 10/10, Thắng trang bị khẩu trang, mũ, áo dài tay rồi bắt taxi đến chi nhánh Techcombank tại Trương Vĩnh Ký, TP.HCM. Tại đây, Thắng vào quầy đặt một túi màu hồng, bên trong chứa bình ga mini, xăng, dây đèn nháy và tuyên bố đây là bom. Nghi phạm yêu cầu nhân viên cho tiền vào túi xách, sau đó rời đi với 2,1 tỷ đồng.

phung-thi-thang-3
Phùng Thị Thắng khi bị bắt giữ

Trước khi đi, Thắng khóa cửa và nhốt nhân viên ở lại bên trong. Đối tượng bắt một chiếc taxi và tẩu thoát về hướng Gò Dầu. Chỉ 3 giờ sau khi gây án, Phùng Thị Thắng bị cảnh sát bắt được tại một trung tâm thương mại.

 

Nối gót Chi Pu, Ngọc Trinh lấn sân ca hát, hit đầu tiên song ca cùng Mỹ Tâm?

(Techz.vn) – Nối bước người chị em thân thiết, Ngọc Trinh dường như cũng đang sắp sửa lấn sân sang ca hát. Thông tin này đang trở thành chủ đề khiến CĐM bàn tán xôn xao.