Thế giới

Quá lo sợ về Covid-19, tổ chức khủng bố kêu gọi thành viên không tới châu Âu

Quá lo sợ về Covid-19, tổ chức khủng bố kêu gọi thành viên không tới châu Âu

Theo tờ New York Post đưa tin hôm chủ nhật vừa qua, bản tin al-Naba của tổ chức ISIS có chứa các chỉ thị của shar sharia, thúc giục các thành viên khỏe mạnh của mình không được xâm nhập vào các khu vực của dịch bệnh để tránh bị lây nhiễm.

Nhưng bất kỳ chiến binh thánh chiến nào đã bị nhiễm bệnh ở Châu  Âu thì nên ở lại đó, có lẽ để lây nhiễm cho người dân các nước này.

Caption

Đối với những người khỏe mạnh không nên xâm nhập vào các khu vực đang bị nhiễm dịch bệnh và những người bị phơi nhiễm thì không nên đi khỏi đó, theo bản tin của ISIS, tờ New york post trích dẫn lại.

Bản tin cho các chiến binh thánh chiến biết thêm rằng bệnh dịch là một sự trừng phạt của Chúa trời gửi tới bất cứ ai mà Ngài muốn.

Tổ chức khủng bố Trung Đông này cũng khuyên các chiến binh thánh chiến tránh xa một người bị nhiễm corona như “tránh xa Sư tử”, và nhớ rửa tay bằng xà phòng để tránh nhiễm bệnh.

Kể từ khu bùng phát và lây lan nhanh chóng, dịch Covid-19 đã thực sự trở thành một hiểm họa của toàn thế giới. Tuy nhiên, có lẽ ngay đến những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể ngờ những kẻ khủng bố sẵn sàng liều mạng cũng có lúc phải khiếp sợ trước dịch bệnh như thế này.

 

Tag:

covid-19