Thể thao

Quà cưới đặc biệt HLV Park Hang Seo tặng vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Quà cưới đặc biệt HLV Park Hang Seo tặng vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đám cưới giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh hôm 8-9/2 là tâm điểm chú ý của nhiều người. Cặp đôi trai tài gái sắc đến với nhau sau thời gian dài tìm hiểu. Duy Mạnh là “nam thân sân cỏ”, một trong những trụ cột ĐTQG. Trong khi đó, Quỳnh Anh cũng khiến tất cả chú ý bởi xuất thân là trâm anh thế phiệt nhưng tự mình biết kinh doanh và kiếm tiền từ sớm. Độ xa hoa, lộng lẫy của đám cưới hai người là không phải bàn cãi.

duy-manh-quynh-anh-6

Dĩ nhiên, ngày vui của Duy Mạnh – Quỳnh Anh thì không thể thiếu sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng bóng đá Việt Nam. Những Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy đến rất sớm để chúc mừng cậu bạn thân. Ngoài ra, các nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Phở Đặc Biệt, Mạc Văn Khoa… cũng đến tham dự.

Các fan bóng đá còn mong chờ sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Nhiều nguồn tin tiết lộ ông thầy người Hàn Quốc có thể tham dự ngày vui của cậu trò cưng. Thế nhưng, cuối cùng thì HLV Park vẫn không xuất hiện vì lý do cá nhân. Nhưng cũng giống như đám cưới của Văn Đức trước đó, vị chiến lược gia này rất tinh tế gửi tặng quà cưới riêng cho Duy Mạnh.

Ông đã quay một clip chúc phúc cho cả hai, trong đó nhắn nhủ: “Xin chào!Hôm nay, tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có được một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Duy Mạnh”. Cuối clip, ông thầy người Hàn còn nhí nhảnh làm biểu tượng trái tim như giới trẻ ngày nay.

Không chỉ vậy, HLV Park còn gửi phong bì mừng cưới cho học trò. Đình Trọng chính là người được giao nhiệm vụ đó. Trên phần người gửi ghi rất rõ ràng: HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam.

hlv-park

Sự quan tâm của HLV Park Hang Seo dành cho các học trò khiến nhiều người chú ý. Trên sân tập, ông có thể khá nghiêm khắc, lúc vào trận có thể quát mắng nhưng bên cạnh đó là những giây phút gần gũi bên các cầu thủ và đặc biệt không quên quan tâm, động viên.

 

HLV Park Hang Seo gửi tặng quà cưới cực ấm áp cho vợ chồng Phan Văn Đức

(Techz.vn) – không kịp về dự đám cưới của Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo đã gửi tặng món quà nhỏ để chúc mừng cậu học trò.