Đời sống

PVOIL và COMECO ‘vỡ trận’ vì xe ôm công nghệ ào ạt vào đổ xăng, nhận khuyến mãi 30k

PVOIL và COMECO ‘vỡ trận’ vì xe ôm công nghệ ào ạt vào đổ xăng, nhận khuyến mãi 30k
  • TP.HCM có bị xóa sổ vào năm 2050 ‘như lời đồn’?
  • Bamboo Airways ‘chơi lớn’ khi ra mắt máy bay A320neo: Thiết kế ấn tượng, thông điệp ý nghĩa
  • Siêu thị Coopmart thất thủ: Người dân vét sạch hàng hóa vì ‘tưởng bở’ được khuyến mãi 50%

Theo đó, Ví điện tử Momo vừa có chương trình khuyến mãi nhận tối đa đến 4 lần hoàn tiền trong ngày 1/11 với lựa chọn hoàn tiền vô cùng phong phú - 4 ưu đãi hoàn tiền gồm: nhóm mua sắm, ăn uống tại siêu thị, chuỗi cửa hàng; nhóm cửa hàng cà phê; nhóm cây xăng và bệnh viện. 

Nhóm hoàn tiền 3 đặc biệt mang đến lựa chọn hoàn toàn mới cho người dùng trên khắp 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… Toàn bộ các cây xăng có nhân viên phục vụ riêng, người dùng có thể chọn thanh toán bằng cách mở Ví MoMo và Quét mã thanh toán do nhân viên cung cấp. Sau khi thanh toán, người dùng nhận ngay hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng trong ngày 1/11 khi đi đổ xăng.

Người dân quét mã để nhận giảm giá

Vì chương trình này chỉ áp dụng trong ngày 1/11 vì vậy nhiều người dân đã nhanh chóng sử dụng dịch vụ để nhận được khuyến mãi. Vào sáng ngày 1/11, tại cây COMECO, Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh đã chứng kiến cảnh nhiều tài xế công nghệ đến để đổ xăng. Cảnh tượng ở mỗi cây xăng áp dụng khuyến mãi có từ 40-50 khách đến đổ xăng mà đa số là lái xe công nghệ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy, đây là điều dễ hiểu khi mà tài xế công nghệ là những người phải sử dụng xăng nhiều nhất. Hơn nữa, họ lại đang kiếm cơm trên mỗi cuốc xe.

Cây xăng dường như không còn chỗ trống
Một cảnh tượng hiểm thấy

Khi một loạt hình ảnh chụp cảnh tượng hiếm có trên được đăng tải trên mạng xã hội, có bình luận cho rằng: “Vì sao chỉ tiết kiệm được 30 nghìn đồng mà phải cực nhọc như vậy?”. Tuy nhiên, nhiều người đã “phản pháo” lại ý kiến này và cho rằng tiết kiệm được 30 ngàn tiền xăng cũng có thể giảm chi phí phải tự bỏ ra của các xe ôm công nghệ.

Bên cạnh đó, CĐM cũng cho rằng chương trình thanh toán Momo ở cây xăng vẫn còn nhiều bất cập và không đảm bảo được an toàn khi khách hàng phải sử dụng điện thoại ở cây xăng.

 

Siêu thị Coopmart thất thủ: Người dân vét sạch hàng hóa vì ‘tưởng bở’ được khuyến mãi 50%

(Techz.vn) Vì không hiểu rõ chương trình giảm giá khủng của Momo mà nhiều người dân đã thi nhau mua hàng ở Coop mart và phải trả lại trong sự ái ngại.