eSport

PUBG season 5 tung trailer: mùa sau sẽ toàn “Tiểu Lý phi chảo”

PUBG season 5 tung trailer: mùa sau sẽ toàn “Tiểu Lý phi chảo”
  • PUBG Mobile ăn khách nhất Google Play Store
  • Game thủ Việt đòi tẩy chay PUBG Mobile của VNG vì yêu cầu thông tin cá nhân
  • Sốc: Chán ca hát, Chi Pu chuyển sang làm game thủ?
  • Call of Duty: Mobile lập kỷ lục 100 triệu lượt tải, bỏ xa PUBG mobile và Fortnite

Đơn vị phát triển tựa game PUBG đã tung ra đoạn trailer dài 1 phút 36 giây cho mùa giải thứ 5 sắp tới. Đáng chú ý, trong phiên bản cập nhật tới, PUBG sẽ được bổ sung thêm rất nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Một trong những sự bổ sung đáng chú ý chính là tính năng đặt bẫy, cho phép người chơi có thể đặt những hệ thống bẫy trên đường đi khiến cho đối thủ bị nổ lốp xe khi đi qua. Với tính năng mới này, chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều chiến thuật hấp dẫn được người chơi áp dụng trong mùa giải sắp tới.

Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng sẽ cho phép người chơi ném vật phẩm cho đồng đội. Với sự bổ sung này, những cuộc giao tranh sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi người chơi có thể ném đạn hay những vật phẩm cần thiết cho đồng đôi. 

Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất được tiết lộ trong đoạn trailer lại là khả năng ném vũ khí cận chiến vào đối thủ. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất và được nhiều người chơi sử dụng nhất trong thời gian tới. Hãy tưởng tượng một ván đấu chỉ toàn chảo bay và người chơi sẽ là những “Tiểu Lý phi chảo” đích thực. 

Bên cạnh việc cập nhật một số tính năng mới, PUBG mùa 5 có thể sẽ có những thay đổi nhỏ như việc làm mới bản đồ Miramar, thêm một vài loại xe mới, thay đổi thông số vũ khí… Phiên bản cập nhật 5.1 sẽ chính thức được phát hành cho hệ máy PC từ ngày 23/10 và hệ máy console từ ngày 29/10.

 

PUBG Lite sắp về Việt Nam, sẽ do Garena phát hành

(Techz.vn) Không phải VNG mà Garena mới là đơn vị dành được quyền phân phối, phát hành tựa game PUBG Lite tại thị trường Việt Nam.

Tag:

game

pubg