Doanh nhân

Profile hoành tráng của tân CEO VinID: Nhân tài được ông Phạm Nhật vượng chiêu mộ thành công

Profile hoành tráng của tân CEO VinID: Nhân tài được ông Phạm Nhật vượng chiêu mộ thành công

Ông Nguyễn Tuấn Anh vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc CTCP VinID, trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Trước đó, ông đã chính thức rời cương  vị Tổng giám đốc Grab Financial Group Việt Nam ngày 31/1 vừa qua.

Ông được biết đến là  - "công thần" của Grab Việt Nam từ những ngày đầu vừa được bổ nhiệm. Ông Tuấn Anh không chỉ là người đặt nền móng cho hoạt động của Grab tại Việt Nam mà còn là nhân tố đi tiên phong cho việc triển khai thành công dịch vụ đặt xe, đặc biệt là GrabBike đồng thời mang đến các giải pháp không dùng tiền mặt cho những khách hàng sử dụng Grab, thông qua việc thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Moca.

Nhân tài sinh năm 1982 này đã gia nhập  Grab từ năm 2014, trước đó ông cũng giữ cương vị giám đốc sản phẩm của Yahoo! tại Đông Nam Á.

Bằng việc chiêu mộ “công thần của Grab”, ông Nguyễn Tuấn Anh được kỳ vọng giúp VinID tăng thêm sức mạnh đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán số (payment). Đây là lĩnh vực mà hiện nay hai tên tuổi hàng đầu trong tâm trí người dùng (top-of-mind) là Moca trên nền tảng Grab và MoMo.

 

Mẫu Smartphone mới của ông Phạm Nhật Vượng cháy hàng trong ngày đầu mở bán: Sốt chưa từng có!

(Techz.vn) Trong ngày mở bán với giá đặc biệt đầu tiên đúng vào dịp Valentine, nhiều khách hàng đã tậu được mẫu Vsmart Joy 3 với giá cả ưu đãi đến bất ngờ.