Smart Phone - Điện thoại

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam: mẫu smartphone 'không đối thủ' trong phân khúc tầm trung

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam: mẫu smartphone 'không đối thủ' trong phân khúc tầm trung

POCO là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê công nghệ. POCO được biết với những sản phẩm có mức giá bán thuộc phân khúc tầm trung nhưng cấu hình “siêu khủng”. Tiếp nối những thành công tại thị trường Việt Nam, POCO lại tiếp tục cho ra mắt mẫu M3 Pro 5G với trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 700 trong phân khúc cao cấp.

Điểm nhấn đặc biệt trên POCO M3 Pro 5G là thiết kế cong 3D ở mặt sau và làm bóng. Thiết kế này không chỉ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại sự thoải mái khi thao tác bằng một tay. Tỉ lệ 91% màn hình so với thân máy cũng là một điểm cộng trên M3 Pro 5G.

Một tin vui cho người dùng là POCO M3 Pro 5G hỗ trợ kết nối mạng 5G cho tốc độ tải cực nhanh, chất lượng video cao và trải nghiệm game mượt mà hơn. POCO M3 Pro 5G sở hữu màn hình 6.5 inch, tốc độ làm tươi 90 Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. POCO M3 Pro 5G đồng thời nâng cấp màn hình từ Dot Drop của POCO M3 thành DotDisplay. MynamicSwitch cho phép màn hình tự động chuyển giữa 90Hz, 60Hz, 50Hz và 30Hz, cho phép tự điều chỉnh tốc độ làm mới với nội dung mà vẫn tiết kiệm pin.

POCO M3 Pro 5G sở hữu camera chính 48MP cùng với camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP hoàn thiện trải nghiệm của POCO M3 Pro 5G một cách toàn diện. Tích hợp trên camera chính là công nghệ chụp đêm, tua nhanh video, chụp ảnh tốc độ cao…

Tiếp đến là viên pin “cực trâu” 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 18W và bộ sạc trong hộp 22.5W. POCO M3 Pro 5G có 3 màu tuyệt phẩm: Vàng POCO, Đen dũng mãnh và Xanh Dương. Thiết bị được thiết kế với mục đích sử dụng tối ưu, mang đến bộ tính năng hoàn chỉnh, giúp cho việc sử dụng hằng ngày trở nên dễ dàng, bao gồm hồng ngoại Blaster, NFC và giắc cắm tai nghe 3.5mm

POCO M3 Pro 5G chính thức được mở bán tại Việt Nam từ ngày 6/6  với giá 5.490.000 đồng cho phiên bản 6GB+128GB. Đặc biệt, chương trình Flash Sale dành cho nhừng người sở hữu sớm nhất sản phẩm POCO M3 Pro 5G độc quyền tại Lazada  từ ngày 6/6 với cơ hội sở hữu POCO M3 Pro 4G chỉ với 4.790.000vnđ.

Đây thực sự là mức giá quá hời cho một chiếc máy sở hữu cấu hình khủng, pin trâu, tích hợp công nghệ 5G. Với những gì trang bị trên POCO M3 Pro 5G cùng mức giá “siêu rẻ”, chắc chắn POCO M3 Pro 5G một lần nữa bùng nổ doanh số trong đợt mở bản đầu.

 

Đánh giá nhanh POCO M3 Pro 5G vừa ra mắt tối qua

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam POCO đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone M3 Pro 5G của mình với nhiều trang bị đáng chú ý.