Smart Phone - Điện thoại

Pixel sắp ra mắt của Google có thiết kế màn hình gập, camera 12.2MP

Pixel sắp ra mắt của Google có thiết kế màn hình gập, camera 12.2MP

Thông tin được phát hiện trong bản phát hành gần đây nhất của ứng dụng Máy ảnh của Google, tên mã của Pixel gập sắp tới là “Pipit”, đã được thay đổi từ “Passport” tại một số điểm.

Nhóm “APK Insight” của cửa hàng đã phát hiện ra rằng điện thoại Pixel có thể gập lại sẽ sử dụng cùng một camera chính 12,2MP được tìm thấy trên Pixel 5. Đó là Sony IMX363 thay vì cảm biến GN1 50MP được tìm thấy trong Pixel 6 và Pixel 6 Pro mới. Một Sony IMX386 khác cũng được cho là sẽ được sử dụng trên thiết bị này, dự kiến cho camera siêu rộng.

Ngoài hai camera này, có bằng chứng về cảm biến IMX355 kép, đó là camera selfie 8MP trên Pixel 5 và Pixel 6 (không phải Pro). Người ta tin rằng “Pipit” sẽ có camera selfie kép: một cho màn hình bên ngoài khi thiết bị được gập lại và một ở màn hình bên trong khi thiết bị được mở ra.

Pixel có thể gập lại của Google dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm 2022. Trước đây có tin rằng Google sẽ công bố màn hình có thể gập lại trong sự kiện ra mắt Pixel 6 gần đây nhất của mình, nhưng điều đó cuối cùng đã không xảy ra. Bằng chứng mới nhất về bản phát hành năm 2022 được tham chiếu bởi "isPixel2022Foldable" được đề cập trong mã APK của Camera. Nếu chúng ta đề cập đến các tham chiếu tương tự khác như "IsPixel2019", đề cập đến Pixel 4 và Pixel 4 XL, thì chúng ta có thể đưa ra giả định rằng điện thoại sẽ ra mắt vào năm sau.

Lần ra mắt gần đây nhất của Android 12L – phiên bản Android 12 được tối ưu hoá cho máy tính bảng, thiết bị có thể gập lại và ChromeOS – nhằm mục đích phát hành Q1 2022. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi một thiết bị Pixel có thể gập lại được Google công bố sau đó, mặc dù không rõ liệu điều đó có xảy ra trong H1 hay H2 của năm 2022 hay không.

 

Đánh giá Pixel 6 Pro: 'Mãnh thú' đáng gờm của Google năm 2021

(Techz.vn) Pixel 6 Pro có màn hình QHD + 6,7 inch phù hợp với người thích màn hình lớn, nó cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1440 x 3120 là một bước tiến vượt trội so với Pixel 5 năm 2020. Chúng tôi nhận thấy đây là một trong những màn hình sắc nét nhất mà chúng tôi từng thấy trên điện thoại thông minh vào năm 2021.

Tag:

pixel

Google