Thiết bị công nghệ

Pin của Xiaomi Mi Watch có thể trụ được hơn 2 ngày

Pin của Xiaomi Mi Watch có thể trụ được hơn 2 ngày
  • 5 điểm mới trên Apple Watch Series 5, điểm thứ 4 vẫn thua xa Samsung và Huawei
  • Loạt iPhone 11 sẽ có 4GB RAM, Apple Watch Series 5 vẫn dùng chip cũ
  • Cận cảnh Xiaomi Mi Watch: Thiết kế giống Apple Watch, màn hình AMOLED, giá 4.3 triệu đồng

Như bạn đã biết, Xiaomi Mi Watch sở hữu màn hình AMOLED 1.78 inch với mật độ điểm ảnh 326ppi, pin dung lượng 570mAh. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 3100 4G, hỗ trợ kết nối Wi-Fi & Bluetooth hoàn toàn độc lập, NFC đa chức năng.  Hãng cho hay, thời lượng pin của chiếc Mi Watch có thể hoạt động lên đến 36 giờ khi mở kết nối 4G. 

 

xiaomi

 

Nhưng trên thực tế, Mi Watch có thể làm được nhiều hơn thế với thời gian sử dụng thực tế lên đến 57 giờ, chiếc đồng hồ thông minh vẫn còn 10% pin. Thậm chí, nếu dùng cạn kiệt, Mi Watch có thể trụ được đến 63 giờ. Đây là thử nghiệm của giám đốc điều hành Xiaomi vừa mới được ông chia sẻ trên Weibo. 

 

xiaomi-mi-watch-battery-life_690x502

 

Vớii thỏi pin 570mAh, Mi Watch có thể hoạt động hơn 2 ngày, vượt trội hơn rất nhiều thiết bị smartwatch khác trên thị trường. Mi Watch hiện đang chạy nền tảng MIUI For Watch, được cài sẵn 100 mặt đồng hồ, 40 ứng dụng được tích hợp và một chợ ứng dụng dành riêng cho các nhà phát triển. 

 

Loạt iPhone 11 sẽ có 4GB RAM, Apple Watch Series 5 vẫn dùng chip cũ

(Techz.vn) Xcode đã xác nhận rằng cả 3 mẫu iPhone mới đều sẽ chỉ được trang bị dung lượng RAM 4GB và vi xử lý trên Apple Watch Series 5 vẫn sẽ dùng chip xử lý giống thế hệ trước.

Tag:

xiaomi