Giải trí

Phương Thanh nói thẳng về thông tin ‘cặp kè’ với nhiều đàn ông, kén chọn không lấy chồng

Phương Thanh nói thẳng về thông tin ‘cặp kè’ với nhiều đàn ông, kén chọn không lấy chồng

Phương Thanh là một trong những ca sĩ nổi tiếng đến nay vẫn giữ được sức hút trong showbiz Việt. Là nghê sĩ mang cá tính mạnh mẽ, nhưng chuyện tình cảm của cô lại khá “lận đận”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một cư dân mạng bất ngờ bình luận về Phương Thanh chụp với anh trai của mình: “Phương Thanh nay cặp nhiều trai quá, cưới đi còn kén chọn làm gì đến tuổi lấy chồng rồi”.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ vô cùng bức xúc và nói thẳng: “Khùng nha, đây là anh trai nha, comment gì tào lao quá”.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng lên tiếng làm rõ tất cả về những tin đồn tình cảm không hay về mình: “Thấy Chanh chụp hình với ai .. cũng tưởng là bổ ..vui thiệt chớ .. Đây là anh trai anh iu quy của rất nhiều ngôi sao showbiz .  Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy nhaaaa .. 2 anh em đang lo show 16-7 trên Dalat nha nếu chỉ quy vào hình chụp thì Chanh nhiều bồ  lắm nhe .. kkk.”

Có thể thấy, Phương Thanh có tính cách khá thoải mái, phóng khoáng nên nhiều lần hợp tác với các nhà sản xuất, nhạc sĩ là nam. Chính vì điều này mà nữ ca sĩ bị đồn là “cặp kè” với nhiều đàn ông, khó tính và kén chọn nên chưa lấy được chồng.

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục vướng phải những thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận, cụ thể là chuyện tình ái với Doãn Chí Kiên. Trước đó, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật và úp đở chuyện yêu đương làm dấy lên tin đồn yêu đương với đàn em kém tuổi.

Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ khăng định cô và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật. “Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng về thời điểm bị bà Phương Hằng 'tấn công', số tiền tổn thất gây choáng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng có những tuyên bố đầy thẳng thắng sau khi trải qua quãng thời gian bị bà Nguyễn Phương Hằng tấn công, hé lộ số tiền tổn thật sau 1 năm ồn ào khiến CĐM choáng váng.