Giải trí

Phương Thanh khóc nức nở, Cẩm Ly nghẹn ngào tiết lộ lời nhắn của cuối cùng của Minh Thuận

Phương Thanh khóc nức nở, Cẩm Ly nghẹn ngào tiết lộ lời nhắn của cuối cùng của Minh Thuận

Nghệ sĩ Minh Thuận là gương mặt nổi bật trong showbiz Việt nhiều năm trước. Anh được khán giả yêu mến nhờ tài năng lẫn cách sống. Là một nghệ sĩ đa tài, Minh Thuận có thể đảm nhận tốt nhiều vai trò, từ ca sĩ, diễn viên đến sáng tác nhạc.

minh-thuan-5
Minh Thuận là nghệ sĩ luôn cháy hết mình với công việc

Đáng tiếc, 4 năm trước Minh Thuận qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của anh để lại rất nhiều mất mát cho đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Anh qua đời ở tuổi 47, để lại nhiều dự định dang dở trong sự nghiệp.

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày Minh Thuận ra đi, rất nhiều người yêu mến anh vẫn chưa hoàn toàn nguôi ngoai. Để kỷ niệm ngày mất của nam nghệ sĩ, rất đông bạn bè đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc “Mãi mãi bên nhau”. Đêm nhạc được tổ chức tại một nơi ấm cúng, có nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân của Minh Thuận tham gia.

phuong-thanh-3
Phương Thanh là người bạn vô cùng thân thiết với Minh Thuận

Mở đầu đêm nhạc là Phương Thanh. Nữ ca sĩ xúc động nhớ về người bạn thân thiết của mình. Chia sẻ với mọi người, Phương Thanh nói: “Trong đêm đặc biệt này, chúng ta sẽ không hát những bài của Phương Thanh. Các ca sĩ sẽ thể hiện tất cả những ca khúc gắn liền với anh Minh Thuận. Chúng ta sẽ cùng hát chung với nhau trong không khí ấm cúng như một gia đình. 4 năm trôi qua, mong anh sẽ siêu thoát ở thế giới bên kia”.

Trong khi Phương Thanh xúc động, những nghệ sĩ khác cũng không giấu nổi cảm xúc. Cẩm Ly, Minh Nhí, Lê Minh, Hữu Bình nghẹn ngào lắng nghe từng giai điệu bài hát, bày tỏ tình cảm với người đồng nghiệp quá cố.

minh-thuan-6
4 năm trôi qua, bạn bè vẫn chưa nguôi nỗi nhớ thương Minh Thuận

Lê Minh kể lại quãng thời gian cuối cùng của Minh Thuận. Anh cho biết, khi mình ghé thăm, tình hình bệnh tật của Minh Thuận đã trở nặng. Khi đó, Minh Thuận chỉ có thể viết lên giấy hoặc ra ký hiệu để nói chuyện với mọi người.

Lê Minh xúc động: “Có những điều mà bản thân đã bước qua, trải nghiệm như việc từ giã người thân khi họ ra đi. Nhưng anh Thuận là trường hợp đặc biệt, tôi không sao quên được ánh mắt ở những ngày cuối đời của anh”.

NTK Công Trí tiết lộ, anh và Minh Thuận quen nhau từ khi vừa bước chân lên Sài Gòn học đại học. Khi đó, Minh Thuận đã hỗ trợ và cưu mang Công Trí rất nhiều. Minh Thuận giới thiệu đàn em thuê phòng kế bên nhà mình, trưa nào cũng gọi anh sang ăn cơm chung. Một thời, Minh Thuận chính là người nuôi NTK Công Trí. Cho đến tận bây giờ, Công Trí vẫn không thể quên được bữa cơm đầu tiên ở nhà Minh Thuận.

minh-tri
Nghệ sĩ Minh Nhí trong đêm nhạc tưởng nhớ Minh Thuận

Cẩm Ly thì kể lại, cô quen Minh Thuận đã 27 năm. Họ thân thiết nhờ những lần cùng đi hát, tham gia show diễn. Với Cẩm Ly, Minh thuận là một người nghệ sĩ hết mình với nghệ thuật, luôn làm nghề với một thái độ nghiêm túc.

“Mọi người ở đây không thể quên được nghệ sĩ Minh Thuận chỉn chu, có tâm với nghề. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì sau 4 năm, khán giả vẫn luôn nhớ đến anh Thuận. Hình ảnh, giọng hát của anh luôn in sâu vào tâm trí tôi. Chúc anh an yên trên thiên đường”, Cẩm Ly nghẹn ngào nhắc đến đàn anh.

Những ngày cuối đời của Minh Thuận, Cẩm Ly đến thăm anh. Cô kể lại: "Lúc đó, anh Minh Thuận đã yếu lắm rồi, tôi không biết có nhận ra tôi không nên mới hỏi: "Anh có biết ai đây không?". Anh Minh Thuận không còn nói được nữa, chỉ lấy tay viết nguệch ngoạc lên tờ giấy, nhưng cũng rất khó đọc, phải nhờ y tá đọc hộ. Dòng chữ cuối cùng anh ấy viết cho tôi lúc ấy là: "Lan, có chết Điệp cũng nhận ra". Tôi rùng mình và nhớ mãi dòng chữ ấy".

Cuối đêm nhạc, ca khúc “Dù có là người tình” nổi tiếng của Minh Thuận được Phương Thanh thể hiện lại. Cô khóc nức nở: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh, và có mấy ai tự đổi tự đời mình”.

phuong-thanh-1
Phương Thanh vô cùng xúc động khi thực hiện đêm nhạc cho Minh Thuận

Những tâm sự của Phương Thanh khiến khán giả cũng không giấu được nước mắt. Cô nói: “Tôi nghĩ anh Thuận rất hạnh phúc khi có sự xuất hiện của mọi người trong đêm nhạc hôm nay. Dù chúng ta không còn Minh Thuận ở bên nhưng nhân duyên vẫn hiện hữu. Xin tri ân tình cảm của bạn bè, người thân, nghệ sĩ và khán giả”.

 

Tin nóng trưa 19/9: Dàn sao chia buồn với Hari Won, Lương Bằng Quang kể chuyện bị bạn gái ‘cắm sừng’

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 19/9: Ngô Kiến Huy đau lòng, Phở Đặc Biệt buồn bã khi nghe Hari Won báo tang sự; Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng.