Giải trí

Phương Oanh diện váy bó sát khoe eo phẳng lỳ giữa ồn ào tình ái với Shark Bình và tin đồn mang thai?

Phương Oanh diện váy bó sát khoe eo phẳng lỳ giữa ồn ào tình ái với Shark Bình và tin đồn mang thai?

Sau khi xác nhận hẹn hò với Shark Bình, mọi động thái, hoạt động và hình ảnh của Phương Oanh đều được dư luận quan tâm. Trước đó, cả mạng xã hội xôn xao về tin đồn Phương Oanh đang mang thai, thậm chí còn có hình ảnh được cho là nữ diễn viên lộ vòng 2 to bất thường trong thang máy.

Ồn ào tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên Phương Oanh nhiều lần ẩn ý phủ nhận tin đồn mang thai trên mạng xã hội bằng cách khoe eo thon hay diện váy bó sát. Mới đây nhất trên trang cá nhân, kể từ khi lên tiếng về chuyện tình cảm đây là lần đầu tiên Phương Oanh lộ diện với công chúng thông qua việc phát sóng trực tiếp. Đồng thời người đẹp khéo léo khoe vòng 2 phẳng lỳ nhằm "đập tan" tin đồn mang bầu khiến cõi mạng xôn xao trong thời gian qua.

Nữ diễn viên tự tin mặc váy bó khoe eo thon.

Cô cũng vui mừng chia sẻ khi bản thân đã giảm về đúng số cân 53 như hồi trước. Diện mạo mới của Phương Oanh nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và người hâm mộ. "Em xinh và mạnh mẽ vững vàng", "Phương Oanh vẫn xinh vẫn duyên dáng. Không ai là người hoàn hảo hãy sống với chính mình em nhé", "Yêu chị Oanh nhất chúc chị sức khỏe luôn bình an".

Tuy nhiên dù thoải mái cập nhập hoạt động mới nhưng Phương Oanh vẫn tiếp tục khóa phần bình luận cá nhân. Chia sẻ về tin đồn mang thai đại diện của Phương Oanh đã lên tiếng như sau: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Hình ảnh nghi vấn được cho là Phương Oanh mang bầu.

Thời gian qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó cả Phương Oanh và Shark Bình đều lên tiếng thông báo đang tìm hiểu đối phương trong khi cả hai đang còn độc thân. Tuy nhiên vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương bất ngờ phủ nhận thông tin trên và cho rằng mình cùng chồng vẫn đang có mối quan hệ vợ chồng hợp pháp. Bà Hương cũng nhiều lần ẩn ý nói việc Phương Oanh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của vợ chồng bà.

 

Tin trưa 10/9: ‘Biến căng’ vụ Shark Bình, tình cũ tiết lộ bí mật, Hồng Đăng tỏ thái độ gây tranh cãi

(Techz.vn) Điể tin nóng trưa 10/9. Giật mình với lời tiên tri của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, trúng phóc về bà Phương Hằng và Shark Bình. Hồng Đăng có động thái gây tranh cãi. Trấn Thành báo tin không vui khi bà Hằng bị tạm giam thêm. Biến căng vụ Shark Bình, tình cũ tiết lộ bí mật.