Giải trí

Phương Mỹ Chi từng dính tin đồn hẹn hò với học trò Đan Trường bởi một loạt chi tiết đáng ngờ

Phương Mỹ Chi từng dính tin đồn hẹn hò với học trò Đan Trường bởi một loạt chi tiết đáng ngờ

Những ngày gần đây, ồn ào của Đan Trường và bà xã Thủy Thiên nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Những người có mối quan hệ với Đan Trường cũng lần lượt được cư dân mạng soi mói. Một trong những người bị để ý nhiều nhất là cậu học trò Trung Quang.

Trong khi nhiều người đang để ý đến mối quan hệ giữa Trung QuangĐan Trường thì bất ngờ Phương Mỹ Chi bị réo tên. Đơn giản vì trước đó, cậu học trò của Đan Trường từng dính vào tin đồn trên mức tình bạn với Phương Mỹ Chi.

Trong năm 2019, Phương Mỹ ChiTrung Quang gây sốt khi liên tục có những khoảnh khắc thân mật trên sân khấu lẫn trong cuộc sống đời thường. Chính điều này khiến khán giả đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ giữa cả hai.

Việc dân tình "đẩy thuyền" Trung QuangPhương Mỹ Chi không phải là không có lý do. Chính "chị Bảy" là người hỗ trợ Trung Quang trong đêm chung kết Thần Tượng Bolero mùa đầu tiên, góp phần giúp anh lên ngôi Quán quân. Sau đó, cả hai bắt đầu hợp tác chung trong các dự án âm nhạc. Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng góp mặt trong MV Chờ Người của đàn em.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn thường xuyên có cơ hội cùng nhau hòa giọng trên các sân khấu lớn. Mỗi lần song ca cùng nhau, Phương Mỹ Chi và Trung Quang đều thể hiện sự tình ý, hòa hợp trong từng câu hát lẫn cử chỉ. Nhiều khán giả còn ví von 2 giọng ca trẻ với cặp song ca nổi tiếng Đan Trường, Cẩm Ly.

Netizen còn thường bắt gặp cặp đôi có những buổi đi ăn uống, cà phê chung với nhau ngoài đời. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận tin đồn đang hẹn hò. Trung Quang cho biết mình và Mỹ Chi đều là nghệ sĩ trẻ yêu dòng nhạc bolero nên thường kết hợp, trao đổi để tìm sự đồng điệu.

Nói về "bạn trai âm nhạc", Phương Mỹ Chi cho hay: "Chúng em lắng nghe, thông cảm cho nhau nên ít khi cãi nhau lắm. Thông thường thì anh Trung Quang nhường cho em nhiều hơn vì nhỏ tuổi hơn".

Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Phương Mỹ Chi cũng không ngại “bóc phốt” đàn anh như nhắn tin rất chậm, nhiều lúc khiến chính bản thân cô phát cáu. Trái lại, học trò cưng của Đan Trường tiết lộ đàn em là người "nắng mưa thất thường".

 

Lý Nhã Kỳ khoe trọn 'đôi gò bồng đảo' mơn mởn, nhan sắc tuổi 39 khiến công chúng choáng váng

(Techz.vn) Dù đã gần 40 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải trầm trồ trước nhan sắc của mình.