Giải trí

Phương Loan vẫn làm 1 điều đặc biệt bên bàn thờ cố NS Chí Tài suốt thời gian qua khiến CĐM xót xa

Phương Loan vẫn làm 1 điều đặc biệt bên bàn thờ cố NS Chí Tài suốt thời gian qua khiến CĐM xót xa

Đã được một thời gian kể từ ngày cố NS Chí Tài rời xa cõi đời để lại nỗi tiếc thương cho những người ở lại. Chắc hẳn bà xã của anh – Phương Loan vẫn chưa thể nào quên đi được hình ảnh người chồng mình từng rất yêu thương giờ đã không còn bên cạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh cùng ca sĩ Phương Loan dùng dòng trạng thái dài. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại vợ cố NS Chí Tài đã tươi tắn, trẻ trung hơn. Thế nhưng ít ai biết được sâu bên trong cô vẫn còn day dứt nỗi nhớ về cố NS Chí Tài.

Theo đó, vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ cảm nhận cá nhân về ca sĩ Phương Loan: "Mỗi lần chụp hình với chị bé Heo là ít khi có cái hình nào đứng ngay ngắn. Chị bắt tạo dáng đủ kiểu, những kiểu chụp hình rất ư là xì tin mà không biết nguồn gốc nó đến từ đâu. Hỏi chị, chị học mấy kiểu tạo dáng này ở đâu vậy? Chị cười trả lời, từ anh Tài chứ ở đâu. Đi với chị chỉ có vài giờ ngắn ngủi nhưng cảm xúc cứ vui buồn lẫn lộn. Vui vì chị rất hồn nhiên. Khi chị kể chuyện chị có thể làm bất cứ ai đang buồn cũng phải cười".

Tuy nhiên, vợ cố NS Chí Tài lại khiến nhiều người đau lòng khi chia sẻ khoảnh khắc bản thân cô mỗi khi về nhà. Theo đó, nữ ca sĩ Phương Loan cho biết nhiều hôm đi làm về, cô không hề lên lầu để nghỉ ngơi mà ngồi ngay tại cầu thang nhìn lên bàn thờ cố ca sĩ Chí Tài và bật khóc. Rồi chính thân Phương Loan cũng tự an ủi mình không được khóc nữa, không nên buồn mà phải tự phấn trấn tinh thần lên.

“Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Thương chúc mọi người một ngày Chủ Nhật thật nhiều hạnh phúc và bình yên", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Những dòng chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều khiến không ít khán giả xót xa cho Phương Loan. Biết rằng cuộc sống của con người không thể đoán trước được điều gì nhưng tình cảm của Phương Loan dành cho cố ca sĩ Chí Tài thật khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

 

Xôn xao clip ghép bà Phương Hằng trên sân khấu, công khai gọi thẳng tên Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cho thấy bà Phương Hằng lên hẳn sân khấu, gọi thẳng tên Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng vì ồn ào từ thiện, thực hư ra sao?