Giải trí

Phùng Ngọc Huy tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, xúc động nhớ về con gái Mai Phương

Phùng Ngọc Huy tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, xúc động nhớ về con gái Mai Phương

Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Không chỉ là bạn trai cũ, anh còn là bố ruột của bé Lavie. Trước sự ra đi đột ngột của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy dù rất muốn nhưng không thể về đưa tiễn cô. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn chưa thể đón con gái sang Mỹ để chăm sóc vì vướng mắc thủ tục, dịch bệnh.

phung-ngoc-huy-5

Tại Việt Nam, dịch bệnh đã được kiểm soát và dần đẩy lùi, song các chuyến bay quốc tế phải đến 1/7 mới mở lại. Vì vậy nên Phùng Ngọc Huy sớm nhất cũng phải hơn 1 tháng nữa mới có thể gặp bé Lavie. Trong thời gian qua, nam ca sĩ vẫn thường xuyên gọi về trò chuyện với con gái. Theo chia sẻ của những người quen biết Phùng Ngọc Huy, anh rất lo cho bé nhưng chỉ biết nhờ bố mẹ mình chăm nom, chú ý trong khi chờ mình về nước.

phung-ngoc-huy-3

Đáng chú ý, sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, mới đây Phùng Ngọc Huy đã bất ngờ “tái xuất”. Anh chia sẻ tuyển tập ca khúc viết về cha mẹ của mình. Trong đó, 5 ca khúc đều nói về tình cảm thiêng liêng giữa đấng sinh thành và con cái. Cách thể hiện đầy cảm xúc của anh khiến nhiều người xúc động. Không chỉ hát với tư cách ca sĩ, Phùng Ngọc Huy còn thể hiện với vị trí một người cha dành cho con gái.

phung-ngoc-huy-1

Dù không nói ra nhưng ai cũng đoán được rằng hẳn anh đang rất nhớ con gái, muốn ở bên để che chở, bù đắp cho bé. Từ ngày Mai Phương qua đời đến nay, Phùng Ngọc Huy vẫn để tang cho cô trên trang cá nhân Facebook. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn rửa ảnh bạn gái cũ, đặt trang trọng trên bàn làm việc như một cách tưởng nhớ cô.

phung-ngoc-huy-2

Về phần Lavie, cô bé vừa về ở với ông bà nội và đang chờ bố từ Mỹ trở về. Các nghệ sĩ Việt yêu mến, đồng cảm với con gái Mai Phương đã quyên góp, mở sổ tiết kiệm trị giá 250 triệu đồng cho bé. Phùng Ngọc Huy cho biết, anh không muốn nhận số tiền trên vì bản thân đủ khả năng nuôi con, song vì tấm lòng của mọi người nên sẽ giữ lại nó và để cho Lavie toàn quyền quyết định sử dụng khi đủ 18 tuổi.

 

Chỉ với một hành động nhỏ, Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ không ai thay thế được Mai Phương

(Techz.vn) – Dù không ở Việt Nam nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn toàn tâm toàn ý, hướng về Mai Phương và nhớ thương cô.