Giải trí

Phùng Ngọc Huy sụt cân, xuất hiện phờ phạc sau khi Mai Phương qua đời khiến CĐM xót xa

Phùng Ngọc Huy sụt cân, xuất hiện phờ phạc sau khi Mai Phương qua đời khiến CĐM xót xa

Mai Phương qua đời là cú sốc lớn với những bạn bè, gia đình và những người yêu mến cô. Dù đã nhiều tháng trôi qua nhưng sự mất mát đó vẫn chưa thể nguôi ngoai hoàn toàn. Cộng đồng mạng dồn sự chú ý vào Phùng Ngọc Huybé Lavie sau khi Mai Phương ra đi. Tình hình của con gái nữ diễn viên quá cố đã dần ổn định. Cô bé hiện đang sống cùng ông bà nội trong thời gian chờ ba về nước. Trong khi đó, Phùng Ngọc Huy lại khá chật vật ở xứ người.

phung-ngoc-huy-6
Sau khi Mai Phương qua đời, con gái cô và Phùng Ngọc Huy nhận được rất nhiều sự chú ý

Thời gian qua, khán giả vui mừng khi thấy nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Anh chàng thỉnh thoảng chia sẻ những dự án nghệ thuật mới của mình. Dù chưa thực sự nổi bật hay làm nên cú hích lớn song phần nào cho thấy Phùng Ngọc Huy đã bình tâm hơn. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên tình cũ Mai Phương không thể đi diễn. Để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống, anh quyết định bắt tay với bạn thân bán đồ ăn vặt trên mạng.

phung-ngoc-huy-5
Phùng Ngọc Huy trong một buổi livestream bán đồ ăn

Cộng đồng mạng thường bắt gặp Phùng Ngọc Huy livestream bán hàng. Công việc khá vất vả nhưng vẫn tốt hơn là ngồi không, rất nhiều người ủng hộ và mong anh vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trên thực tế, Phùng Ngọc Huy chưa bao giờ than thở hay kêu ca về tình hình của mình. Dù vậy, khán giả cũng hiểu rằng thời gian này thực sự thử thách đối với anh. Nam ca sĩ chỉ mong dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát để mình có thể trở lại sân khấu, kiếm tiền và về đón con gái.

phung-ngoc-huy-1
Hình ảnh mới nhất của Phùng Ngọc Huy

Mới đây, Phùng Ngọc Huy quay cận cảnh gương mặt của mình trên nền nhạc buồn. Nam ca sĩ không nói gì, có chút trầm tư. Những người theo dõi Phùng Ngọc Huy nhận ra anh có vẻ gầy hơn trước khá nhiều. Trong một buổi gặp gỡ các đồng nghiệp, tình cũ Mai Phương cũng bật mí mình thường xuyên tập luyện và ăn uống nghiêm khắc trong thời gian qua, cộng thêm những áp lực cuộc sống khiến cân nặng của anh giảm đi khá nhiều.

phung-ngoc-huy-2
Phùng Ngọc Huy sụt cân khá nhiều sau khi Mai Phương qua đời

Cộng đồng mạng gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của Phùng Ngọc Huy sau khi anh đăng đoạn video trên lên trang cá nhân. Không ít người tỏ ra lo lắng, căn dặn nam ca sĩ cần phải bồi bổ sức khỏe nhiều hơn. Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để Phùng Ngọc Huy có thể trở lại với nghệ thuật, cùng với đó là về nước gặp con gái sau thời gian dài xa cách.

 

Hé lộ gia thế của Phùng Ngọc Huy: Cuộc sống công tử, hơn 30 tuổi bố mẹ vẫn chuẩn bị sữa cho uống

(Techz.vn) – Phùng Ngọc Huy gắn liền với hình ảnh công tử trên phim ảnh. Ngoài đời thực, cuộc sống của anh cũng đúng chuẩn một thiếu gia con nhà có điều kiện.