Mạng xã hội

Phủ nhận dùng chất kích thích, ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo lộ ảnh bị bắt tại đồn không thể chối cãi

Phủ nhận dùng chất kích thích, ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo lộ ảnh bị bắt tại đồn không thể chối cãi

Thời gian gần đây, hot boy Tik Tok Lê Bảo dính tin đồn sử dụng chất kích thích tại nhà riêng khiến CĐM xôn xao. Những bức ảnh của anh cùng bạn bè bị bắt tại đồn công an tràn lan trên mạng xã hội, tuy nhiên tin đồn này vẫn chưa được xác thực. Bên cạnh đó, Lê Bảo cũng lên tiếng đính chính rằng đây là cảnh trong một bộ phim mới sắp được ra mắt.

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội gần đây.

Nhưng mới đây, CĐM đã tìm ra bằng chứng khó thể chối cãi, thực sự "idol giới trẻ" đã bị bắt vì sử dụng ma túy trái phép. Cụ thể, một loạt ảnh Lê Bảo, Nam Per và bạn bè của cả hai trình diện tại đồn công an viết bản tường trình, cầm bảng tên với tội danh "sử dụng trái phép chất ma túy". Những hình khiến fan hâm mộ của hot boy thế hệ mới không khỏi choáng váng.

Hình ảnh mới đây gây xôn xao CĐM.
Hình ảnh Lê Bảo bị bắt tại đồn.
Hình ảnh Lê Bảo cùng bạn bè bị bắt xôn xao CĐM.

Trong khi đó, trước những chứng cứ vô cùng xác thực mà CĐM tìm được, Facebook của Lê Bảo vẫn cập nhật trạng thái và coi như không có gì xảy ra. Nhưng nhiều người "đoán già đoán non" rằng các bài đăng đều là do công ty quản lý hot boy Tik Tok này đăng tải vì đều lấy clip đóng đã lâu đăng lên.

Trạng thái mới nhất của Lê Bảo cập nhật vào thứ 6 tuần trước.

Lê Bảo sinh năm 2001, được mệnh danh là "hot boy ảnh thẻ". Thừa thắng xông lên, anh gây ấn tượng với hàng loạt clip hài tự quay dựng nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Trên Facebook cá nhân, Lê Bảo sở hữu 600.000 lượt theo dõi, trở thành một KOL khủng với hàng nghìn lượt bình luận, yêu thích mỗi khi đăng bài.

Lê Bảo hiện là 1 trong những hot teen thế hệ mới của giới trẻ.

 

Nóng: Lộ ảnh ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo bị bắt vì sử dụng chất kích thích?

(Techz.vn) Thông tin 2 hot boy Tik Tok nổi tiếng trong giới trẻ Lê Bảo, Nam Per bị bắt vì sử dụng chất kích thích khiến dân tình sốc đến ngỡ ngàng.