Thể thao

Phó chủ tịch M.U Ed Woodward nói gì khi thái tử Saudi Arabia hỏi mua M.U với giá 3 tỷ bảng?

Phó chủ tịch M.U Ed Woodward nói gì khi thái tử Saudi Arabia hỏi mua M.U với giá 3 tỷ bảng?

 

  • Nissan Sunny 2020 giá rẻ sắp về Việt Nam, tuyên chiến Hyundai Accent, Toyota Vios
  • MPV Toyota chỉ hơn 200 triệu đồng vừa trình làng: Ngon-bổ-rẻ ăn đứt Kia Morning
  • Xuất hiện đối thủ 'sừng sỏ' lăm le soán ngôi Toyota và Thaco tại thị trường Việt Nam

Daily Mail đưa tin thái tử Saudi Arabia - Mohammed Bin Salman, tiếp tục mua CLB M.U với giá hơn 3 tỷ bảng. Đây đã là lần thứ 3 thái tử thể hiện tham vọng sở hữu câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới. Trước đó, ông đã hai lần đề nghị mua lại Quỷ đỏ từ anh em nhà Glazers nhưng đều bị từ chối.

Được biết, tin tức này xuất hiện ngay sau khi có tin đồn một thành viên của nhà Glazers, ông Kevin Glazer tìm cách bán 13% cổ phần của mình ở M.U (trị giá khoảng 270 triệu bảng) vì lo ngại CLB này sụt giảm doanh thu lần đầu tiên sau nhiều năm. Truyền thông Anh nhận đinh rằng nếu Kevin Glazer quả thực bán cổ phần ở M.U, những anh em còn lại của nhà Glazers cũng sẽ lần lượt rút lui. Kết quả thi đấu bết bát trong năm 2019, giá trị cổ phiếu của M.U đã sụt giảm xuống còn hơn 2 tỷ bảng. Forbes định giá giá trị thực sự của M.U vào khoảng 3 tỷ bảng, đứng thứ 3 thế giới sau Real Madrid và Barcelona.

Từ những lập luận đó, nhiều người cho rằng anh em nhà Glazers chắc chắn sẽ phải xem xét lời đề nghị có giá hơn 3 tỷ bảng từ Mohammed Bin Salman. Chưa kể đến việc họ đang chịu sức ép rất lớn từ người hâm mộ M.U vì những kết quả kém cỏi của đội bóng này trên sân cỏ.

Trước những lời đồn đoán, phó chủ tịch điều hành M.U - Ed Woodward đã đăng đàn phủ nhận các tin đồn rằng gia đình Glazers sẽ bán CLB. Về phía giới quan sát thì nhận định đây chỉ là động thái kéo dài thời gian và giữ giá của các tỷ phú Mỹ.

 

Danh tính bà chủ buôn siêu xe khét tiếng tại Việt Nam

(Techz.vn) Ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của người phụ nữ này lại là một trái tim gai góc và ý chí mạnh mẽ không thua kém bất cứ người đàn ông nào.