Giải trí

Phim ‘Mặt nạ gương’: Làn sóng mới sau loạt phim ‘Hương vị tình thân’, ’11 tháng 5 ngày’

Phim ‘Mặt nạ gương’: Làn sóng mới sau loạt phim ‘Hương vị tình thân’, ’11 tháng 5 ngày’

Sau khi loạt phim nhẹ nhàng, tình cảm như: “Hương vị tình thân”, “11 tháng 5 ngày”… vừa kết thúc thì bộ phim “Mặt nạ Gương” của đạo diễn Bùi Quốc Việt thuộc thể loại trinh thám, điều tra hình sự đã trở thành luồng gió mới gây chú ý.

mat_na_guong_2205176_1920x1080

Ngay từ những tập đầu của bộ phim đã thu hút được khán giả. Nội dung phim kể về hành trình đi tìm chất liệu để viết kịch bản chuyên về trinh thám của nữ nhà văn tên Hoa, nhưng rồi với những gì đã xảy ra, Hoa bị cuốn vào những vụ án mạng liên quan tới thẩm mỹ viện ngoài đời.

Chưa đầy 10 tập lên sóng, nhưng người xem đã bị lôi cuốn vào những câu chuyện đời thực đầy toan tính, tham vọng của con người và hành trình đi tìm sự thật về những cái chết đầy bí ẩn, ly kỳ. Nhiều tình tiết được cài cắm khó đoán tạo nên nhiều sự kịch tính, bất ngờ khiến bộ phim gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

mat-na-guong

Điểm nhấn của phim "Mặt nạ gương" ngoài phần kịch bản hấp dẫn, còn nhờ vào sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực. NSƯT Hoàng Hải trong vai bác sĩ Nghị đầy vẻ bí ẩn, diễn viên Lương Thu Trang (trong vai Hoa) rất am hiểu tâm lý tội phạm và có diễn biến tâm lý rất phức tạp, diễn viên Bảo Anh trong vai cảnh sát Tùng chuyên trị vai cảnh sát hình sự, hay Ngọc Quỳnh trong vai Khôi đa sắc thái; đặc biệt nhất phải nói đến đó là sự diễn xuất xuất sắc của Ngọc Lan trong vai "dì hai" Diễm.

ngoc-lan

Đằng sau bộ mặt xinh đẹp là một người phụ nữ thủ đoạn, âm mưu, đầy tham vọng, bất chấp tất cả để đạt được những gì mình muốn. Từng cử chỉ, hành động cũng như ánh mặt sắc lẹm của Diễm đã tạo nên “điểm cộng” cho bộ phim; trong đó có nhiều phân đoạn người xem muốn nổi da gà về khả năng “ứng biến” của Ngọc Lan.

Bộ phim “Mặt nạ gương” đang được trình chiếu vào lúc 21 giờ 30 thứ năm, sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

 

Sau phim ’11 tháng 5 ngày’, bộ phim nào sẽ nối sóng VTV3?

(Techz.vn) - "Thương ngày nắng về" là bộ phim tiếp theo sẽ lên sóng VTV3 sau khi "11 tháng 5 ngày" khép lại.