Ô tô

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ ngày mua xe

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ ngày mua xe

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022 đã chính thức được ra mắt trong triển lãm GIIAS 2021 diễn ra tại Indonesia hồi đầu đầu này. Bên cạnh việc cập nhật ngoại thất và nội thất, Mitsubishi Xpander mới còn thay hộp số tự động 4 cấp hiện tại bằng hộp số CVT mới, đồng thời tinh chỉnh hệ thống treo giúp khoảng sáng gầm xe tăng nhẹ và cải thiện trải nghiệm tiện nghi của người dùng trong cabin.

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ mua xe ảnh 1

Sau khi bản gốc MPV được nâng cấp, phiên bản SUV Mitsubishi Xpander Cross 2022 cũng chuẩn bị được cập nhật. Mới đây, những hình ảnh mới của Xpander Cross 2022 đã rò rỉ. Qua những hình ảnh này, có thể thấy thiết kế ngoại thất của mẫu xe này không có sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ mua xe ảnh 2

Hãng xe của Nhật Bản đã mang tới cho Mitsubishi Xpander Cross 2022 những thay đổi bên trong cabin với táp lô giống hệt phiên bản MPV gốc. Tuy nhiên, Xpander Cross mới không sử dụng tông màu mặc định là be như bản MPV mà dùng tông xanh dương – đen xen kẽ. Để gia tăng độ bền, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại khu vực Đông Nam Á, ghế ngồi của xe được bọc thêm lớp chống nhiệt Heat Guard.

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ mua xe ảnh 3

Mitsubishi Xpander Cross 2022 còn có một số thay đổi khác là màn hình giải trí lớn hơn trước với kích thước 9 inch, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, tựa tay hàng ghế thứ hai tích hợp khau đựng cốc, màn LCD cho hệ thống điều khiển điều hoà, phanh tay điện tử có chức năng giữ tự động khi dừng đèn đỏ.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 1.5L I-4 hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số CVT mới giống Xpander thường cho khả năng sang số mượt mà hơn.

Phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, khách Việt háo hức chờ mua xe ảnh 4

Cả Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 đều sẽ mở bán tại Indonesia đầu tiên, trước khi xuất hiện tại các quốc gia khá trong khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều khách Việt yêu thích dòng xe Xpander và Xpander Cross cũng đang vô cùng háo hức chờ ngày phiên bản mới được đưa về Việt Nam.

 

VinFast Fadil ‘ngã ngửa’ vì kình địch của Hyundai Grand i10 nhận ưu đãi khủng, giá lăn bánh cực rẻ

(Techz.vn) Với chương trình ưu đãi hấp dẫn, mẫu xe địch thủ của VinFast Fadil đang có mức giá lăn bánh khá thấp, đủ để tạo ra sức ép cho Hyundai Grand i10 và Kia Morning.