Ô tô

Phiên bản mới vừa lộ diện, Ford Everest đã vội vàng giảm sốc gần trăm triệu đồng dọa Toyota Fortuner

Phiên bản mới vừa lộ diện, Ford Everest đã vội vàng giảm sốc gần trăm triệu đồng dọa Toyota Fortuner

Sau khi thông tin phiên bản mới của mẫu Ford Everest sắp sửa trình làng vào cuối tháng 11 này, nhiều đại lý đã bắt đầu giảm giá mạnh tay cho các dòng Ford Everest cũ nhằm “dọn kho”, đẩy hàng tồn.

Ford Everest giảm giá
Ford Everest giảm giá lên tới gần trăm triệu đồng

Theo đó, phiên bản cao nhất Titaniu, Bi-Turbo của Ford Everest đang được giảm giá tới 90 triệu đồng, xuống còn 1,309 tỷ đồng trong khi bản Titanium 1 cầu được giảm 81 triệu đồng, xuống còn 1,1 tỷ đồng. Được biết mức ưu đãi này đã bao gồm một phần lệ phí trước bạ, tương đương với 20 triệu đồng. Trước đó trong tháng 10, Ford Everest cũng được giảm sốc lên tới cả trăm triệu đồng nhằm thu hút khách mua hàng trong dịp cuối năm. 

Ford Everest giảm giá
Ford Everest 2021 sắp về Việt Nam

Phiên bản Ford Everest sắp về nước là bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu SUV 7 chỗ này. Ford Everest 2021 là mẫu nhập khẩu nguyên chiếc và không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành. Ford Everest 2021 chỉ có được đổi mới ở phần ngoại thất với lưới tản nhiệt mới cùng nắp capo với dòng chữ “Everest” mạ chrome. Ở khoang nội thất, Ford Everest 2021 cũng không có quá nhiều nâng cấp.

Ford Everest giảm giá
Ford Everest 2021 không có nhiều thay đổi về ngoại hình

Về hiệu năng, Ford Everest 2021 vẫn tiếp tục có 2 tùy chọn về động cơ gồm máy dầu 4 xy-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L và động cơ tăng áp kép, dung tích 2.0L. Tùy chọn máy dầu 4 xy-lanh sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm trong khi tùy chọn động cơ tăng áp kép có công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Ford Everest giảm giá
Khoang cabin của xe cũng không thay đổi nhiều

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest là mẫu xe cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Fortuner hay Hyundai SantaFe. Trong tháng 10 vừa qua, Ford Everest chỉ bán ra được 621 xe, xếp sau các đối thủ Toyota Fortuner (1104 xe) và Hyundai SantaFe (929 xe) trong bảng xếp hạng doanh số của phân khúc.

 

Đối thủ của Honda Vision tung bản đặc biệt: Thiết kế đỉnh cao, khách Việt phát cuồng chờ ngày xe về

(Techz.vn) Phiên bản đặc biệt của mẫu xe tay ga ăn khách này đã khiến không ít khách Việt “phát cuồng” trước thiết kế đỉnh cao, “ăn đứt” đối thủ Honda Vision.