Giải trí

Phía Trường Giang có động thái bất ngờ trong lúc bị dọa ‘vạch trần’ việc từ thiện như Đàm Vĩnh Hưng

Phía Trường Giang có động thái bất ngờ trong lúc bị dọa ‘vạch trần’ việc từ thiện như Đàm Vĩnh Hưng

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ lại bắt đầu nóng trở lại. Lần này không phải NSƯT Hoài Linh mà là những gương mặt đình đám khác của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, mẹ Hồ Ngọc Hà và Trường Giang. Câu chuyện bắt nguồn từ livestream của một nữ doanh nhân nổi tiếng. Người này tố các nghệ sĩ trên có khuất tất trong việc làm từ thiện.

dam-vinh-hung-2

Trong khi dư luận hoang mang không biết thực hư thế nào, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên tiếng phản bác. Nam ca sĩ khẳng định mình bị bôi nhọ, đồng thời tuyên bố sẽ “chơi” đến cùng, làm sáng tỏ sự việc bằng cách nhờ cơ quan chức năng, phía ngân hàng vào cuộc. Anh chàng còn thách thức ngược lại nữ doanh nhân rằng nếu bà sai sẽ phải đưa cho mình viên kim cương to nhất đang sở hữu.

Những cái tên khác bị dọa cho “lên thớt” đến nay vẫn giữ im lặng. Trường hợp của Trường Giang gây chú ý hơn cả, bởi lẽ trước đến nay nam danh hài chưa bao giờ đứng ra kêu gọi ủng hộ để làm từ thiện. Nhiều người thắc mắc không hiểu anh làm gì mà lại bị điểm tên? Fan cũng tỏ ra lo lắng, mong ông xã Nhã Phương sẽ không vướng vào lùm xùm này.

truong-giang-nha-phuong-6

Giữa lúc đầu đuôi còn chưa rõ ràng, Trường Giang tỏ ra không quan tâm. Nam danh hài không hề đả động chuyện này trên MXH, hiện vẫn đang nghỉ tránh dịch tại quê nhà. Tuy nhiên, người quản lý, cũng là anh trai của ông xã Nhã Phương lại có động thái đáng chú ý. Cụ thể, anh đăng tải ảnh về công tác từ thiện. Những suất cơm được chuẩn bị kỹ lưỡng để gửi tặng người cần trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

truong-giang-nha-phuong-3

Không chỉ vậy, một bức thư cảm ơn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Công an Thành phố Thủ Đức gửi đến vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương từ hồi 10/8 và 16/8 cũng được chia sẻ. Qua đó thấy rõ cặp đôi thời gian qua vẫn âm thầm làm từ thiện mà không hề thông báo rộng rãi.

truong-giang-nha-phuong-2

Quản lý của Trường Giang còn chú thích thêm: “Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt nói bậy dùm”.

Có vẻ như sau quá nhiều lần bị chửi bới sống ích kỷ, quản lý Trường Giang cảm thấy bức xúc thay cho anh nên phải chia sẻ lên. Trước khi bị nữ doanh nhân nổi tiếng gọi tên, ông xã Nhã Phương từng nhận về những lời công kích cũng vì chuyện từ thiện này. Họ chê trách anh chỉ biết về quê trốn dịch, sống sung sướng mà không lăn xả đi làm từ thiện, cũng chẳng quyên góp cho bất cứ tổ chức nào.

truong-giang-nha-phuong-1

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-5

Trong đợt dịch trước, Trường Giang và Nhã Phương cũng từng tặng 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 hay đích thân vào miền Trung cứu trợ lũ lụt. Tất cả các hoạt động từ thiện của cặp đôi đều lấy tiền túi, hoàn toàn không kêu gọi quyên góp.

 

‘Thất nghiệp’ hơn 3 tháng, NSND Hồng Vân đổi nghề, kiếm thêm thu nhập bằng cách không ai ngờ đến

(Techz.vn) – Rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu vì tránh dịch, NSND Hồng Vân mới đây khiến dân mạng thích thú khi khoe “công việc” mới của mình. Nữ diễn viên mong muốn sẽ truyền thêm năng lượng tích cực đến khán giả giữa thời điểm khó khăn.