Giải trí

Phía Trúc Anh - Mắt biếc lên tiếng khi bị NSX tố mắc bệnh ngôi sao và vi phạm hợp đồng

Phía Trúc Anh - Mắt biếc lên tiếng khi bị NSX tố mắc bệnh ngôi sao và vi phạm hợp đồng

Mới đây nhà sản xuất Dung Bình Dương đã lên tiếng tố Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và vi phạm hợp đồng. Theo như bà Dung cho biết,  trước khi tham gia phim, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng chưa được ai biết đến. “Tôi là người phát hiện ra tài năng của Trúc Anh khi casting phim “Ngốc ơi tuổi 17”. Tôi nhận thấy được khả năng diễn xuất của Trúc Anh và nhận định sẽ là một nhân tố triển vọng cho phim Việt trong tương lai. Vì vậy, tôi quyết định cho Trúc Anh vào vai chính mà không đắn đo gì” - nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ.

Thời điểm này, Trúc Anh có ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất Dung Bình Dương quản lý. Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

truc-anh-mat-biec-1

“Sau hoàn thành “Ngốc ơi tuổi 17”, Trúc Anh tham gia “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỉ đồng. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng, phim của anh ấy được chú ý hơn phim tôi khi ra cùng thời điểm cũng là điều dễ hiểu.

Về sau, Trúc Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, PR... nhưng cũng không thông báo với công ty. Gần nhất, Trúc Anh tiếp tục đóng phim “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ.

truc-anh-mat-biec

Với những sai phạm hợp đồng nghiêm trọng của Trúc Anh, tôi khá buồn và sốc. Tôi có quyền khởi kiện và yêu cầu các phim có sự tham gia của Trúc Anh ngưng chiếu nhưng tôi không làm vậy. Tôi không muốn giết chết một tài năng mới nổi tiếng. Tôi đã nhiều lần bỏ qua cho Trúc Anh” - nhà sản xuất Dung Bình Dương nói.

nsx-dung-binh-duong

Nhà sản xuất Dung Bình Dương nhận định, "diễn viên Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và nhiều lần xem thường tôi". Đỉnh điểm là tại “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22” diễn ra tại Huế cách đây vài ngày, Trúc Anh đi chung đoàn phim “Ngốc ơi tuổi 17”, trong đó có diễn viên Minh Khải và nhà sản xuất Dung Bình Dương. Tại đây, nữ diễn viên đến trễ giờ dự thảm đỏ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, lúc lên nhận giải thưởng Bông sen Vàng cho phim “Mắt biếc”, Trúc Anh đã không xin phép phía ê-kíp “Ngốc ơi tuổi 17”. Điều này khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương rất bức xúc và quyết định lên tiếng.

Truc-Anh-1

Sau những chia sẻ của bà Dung Bình Dương, phóng viên liên hệ trao đổi với bà Hằng - mẹ ruột Trúc Anh, đồng thời là quản lý - cho biết: “Tôi đã nắm được thông tin. Trước giờ, tôi vẫn liên hệ với cô Dung Bình Dương bình thường. Chuyện này tôi và cô Dung sẽ giải quyết nội bộ. Tôi và Trúc Anh xin phép không chia sẻ gì thêm”.

 

Mạnh Quỳnh: ‘Nếu Phi Nhung nghe lời tôi, cô ấy đã không nhiễm Covid-19 và ra đi như thế’

(Techz.vn) - Những trải lòng của Mạnh Quỳnh sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời không lâu đã khiến không ít khán giả nghẹn ngào.