Giải trí

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao trên MXH

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao trên MXH

Mới đây, luật sư Phan vũ Tuấn – người đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vừa có chia sẻ ngắn gọn với Saostar về tiến trình vụ kiện cũng như ồn ào trên MXH.

Theo đó, ông Phan Vũ Tiến cho biết: "Tôi khẳng định lại một điều, đến thời điểm hiện tại chưa có thông tin nào mới liên quan đến vụ kiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên từ phía cơ quan chức năng".

Về thời điểm chính xác của kết quả điều tra, vị luật sư cho biết chưa thể trả lời vì còn phải căn cứ theo trình tự tố tụng của cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ vụ việc. "Mình không thể can thiệp vào đó vì là công việc nội bộ", ông Tuấn nói.

Ngoài việc vợ chồng Thủy Tiên gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự mình suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ cũng gặp không ít thông tin xấu bên lề, nhiều người đã đăng tải những tin đồn vô căn cứ và truyền tay nhau trên MXH.

Theo đó, trên MXH bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ Vbiz thừa nhận giữ tiền từ thiện để đầu tư bất động sản và bị cấm xuất nhập cảnh. Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng đó là nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Thông tin nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra “mừng ra mặt” nếu như tin đồn là sự thật. Nhiều người mong chờ cơ quan chức năng có thể sớm vào cuộc để chứng minh việc nghệ sĩ không minh bạch tiền từ thiện.

Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về vụ việc này. Một số ý kiến cho rằng đây chỉ thông tin bên lề chưa được kiểm chứng nhằm mục đích "câu view". Do đó, chúng ta cần phải sáng suốt tiếp nhận tin tức trên mạng xã hội.

Trước những thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, luật sư nói: "Tất cả những thông tin đó bên chúng tôi chưa có mức độ kiểm chứng. Nên tất cả những thông tin đang được lan truyền đều không đúng đắn".

Thời gian qua, ồn ào giữa Thủy Tiên và bà Nguyễn Phương Hằng nổ ra khi nữ CEO yêu cầu vợ chồng Thủy Tiên phải sao kê minh bạch tài khoản từ thiện. Tuy nhiên, sau khi sao kê, Thủy Tiên vẫn nhận vô số chỉ trích từ netizen và cho rằng cô làm chưa đúng và đủ. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Thủy Tiên vẫn đang hoàn tất các thủ tục liên quan để làm việc với cơ quan chức năng có thẩm quyền.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

(Techz.vn) Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng đứng chung một sân khấu, cả hai vô cùng thân thiết trước khi xảy ra mâu thuẫn, thực hư thế nào?