Giải trí

Phía ông Võ Hoàng Yên ‘vạch trần’ sự thật vụ hành hung CEO Đại Nam, tố ngược nữ đại gia

Phía ông Võ Hoàng Yên ‘vạch trần’ sự thật vụ hành hung CEO Đại Nam, tố ngược nữ đại gia

Những ngày qua dư luận xôn xao không ngừng khi bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream tiết lộ chuyện mình bị hành hung. Theo lời vợ ông Dũng Lò Vôi, nhóm luật sư cùng ông Võ Hoàng Yên đã “động tay động chân” với mình trong buổi làm việc tại trụ sở Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM hôm 16/10.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-1

Mới đây, báo Tuổi Trẻ đưa tin, luật sư Lê Thành Kính của phía ông Võ Hoàng Yên đã gửi đơn đề nghị xử lý vụ việc trên. Ông Kính cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi vu khống mình. Luật sư này tường thuật lại buổi làm việc hôm 16/10. Ông cho biết, hai bên có mặt đối chất từ 8h30 – 14h30, nội dung xoay quanh việc nữ đại gia tố cáo ông Võ Hoàng Yênn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình.

Tuy nhiên, theo ông Kính, bà Nguyễn Phương Hằng mới là người có những lời lẽ xúc phạm, nhục mạ ông Võ Hoàng Yên. Khi đó ông Kính cùng các luật sư khác đã yêu cầu điều tra viên phụ trách vụ án tạm ngưng buổi làm việc. Đồng thời họ cũng yêu cầu bà Hằng dừng hành vi chửi bới, xúc phạm thân chủ của mình. Ông Dũng Lò Vôi khi đó cũng có mặt và chứng kiến toàn bộ sự việc.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-3

Trong lá đơn, ông Lê Thành Kính viết: “Chúng tôi tiếp tục yêu cầu bà Hằng không được xúc phạm ông Yên và chúng tôi, nhưng bà Hằng chỉ tay vào mặt chúng tôi và dùng những lời lẽ không phù hợp. Chúng tôi tiếp tục yêu cầu điều tra viên tạm ngưng buổi làm việc và đi ra khỏi phòng làm việc. Toàn bộ sự việc này xảy ra trước khi buổi đối chất bắt đầu. Kể từ thời điểm đó tôi ra khỏi phòng ngồi tại khu vực bàn làm việc cùng 2 điều tra viên khác và không tham gia buổi làm việc”.

Nói thêm về buổi làm việc, ông Kính khẳng định hai bên luôn tuân thủ quy định pháp luật và ký vào biên bản làm việc dưới sự giám sát, điều khiển của 2 điều tra viên. Riêng ông Kính cùng các luật sư của ông Võ Hoàng Yên không có bất cứ hành vi không phù hợp quy định pháp luật nào, cũng chẳng hành hung hay xúc phạm ai.

ngueyn-phuong-hang

Ông Lê Thành Kính cho rằng việc bà Nguyễn Phương Hằng sau đó lên sóng livestream tố mình hành hung ở trụ sở Công an TP.HCM làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông cùng Công ty Luật TNHH Lê Nguyễn cũng như uy tín Công an TP.HCM.

Ông Lê Thành Kính đề nghị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc xác minh và làm rõ vụ việc này.

 

Ông Dũng Lò Vôi tuyên bố ‘cứng rắn’ khi vợ nói bị phía ông Võ Hoàng Yên đánh, hé lộ thêm uẩn khúc

(Techz.vn) – Ông Dũng Lò Vôi mới đây cho biết, ông cũng có mặt trong buổi làm việc nhưng sau đó đã rời đi trước vì công việc. Vị đại gia tỏ ra bức xúc khi biết bà Nguyễn Phương Hằng bị phía ông Võ Hoàng Yên hành hung

.