Giải trí

Phía NS Hoài Linh gây tranh cãi trong việc giải ngân 13 tỷ, Thủy Tiên bị gọi tên so sánh

Phía NS Hoài Linh gây tranh cãi trong việc giải ngân 13 tỷ, Thủy Tiên bị gọi tên so sánh

Sau khi lên tiếng trần tình về sự chậm trễ, phía Hoài Linh đã có những hoạt động để giải ngân 13,7 tỷ đồng tiền cứu trợ. Theo loạt thông tin được công bố, tính đến ngày 1/6 phía NS Hoài Linh đã giải ngân được 4,57 tỷ đồng trông tổng số 13,7 tỷ đồng cứu trợ miền Trung.

Theo thông tin được chia sẻ, ở mỗi địa phương, bà con sẽ được hỗ trợ tiền mặt để khắc phục hậu quả sau lũ. Trong ngày 1/6, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện giấy mời nhận quà từ đoàn từ thiện do NS Hoài Linh kêu gọi. Theo thông tin ghi trên giấy tờ, buổi trao quà đã diễn ra vào 8 giờ sáng nay tại xã Tịnh Long, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, tức là chỉ sau 4 ngày đại diện NS Hoài Linh trao 2,5 tỷ đồng cho chính quyền địa phương tỉnh này.

Ngay lập tức, CĐM đã nổ ra tranh cãi vì dòng chữ ghi trên thư mời: “Nhận quà bị thiệt hại do bão số 9 năm 2020 của NS Hoài Linh". Nhiều người cho rằng số tiền từ thiện là do bà con trên cả nước ủng hộ chứ không phải do NS Hoài Linh tự bỏ tiền nên việc ghi "của NS Hoài Linh" như thể không ghi nhận những đóng góp của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng nam danh hài như đang “chạy deadline” việc giải ngân quỹ từ thiện. Nhiều người cho biết, thời gian miền Trung cần cứu trợ đã qua được 6 tháng, việc Hoài Linh bây giờ mới đi từ thiện không còn ý nghĩa.

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra rằng có khả năng đây không phải thư mới do bên NS Hoài Linh đích thân soạn ra nên khó có thể kiểm soát nội dung. Phía chính quyền địa phương tỉnh Quảng Ngãi cũng xác nhận đã phát tiền cứu trợ 1500 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 20 căn nhà (mỗi căn 50 triệu đồng) cho bà con là trích từ quỹ từ thiện do NS Hoài Linh quyên góp.

Chuyện ghi tên người đại diện trên các công trình, phần quà do cộng đồng quyên góp, Thuỷ Tiên thường xuyên được khen ngợi vì luôn biết ghi nhận công sức của các mạnh thường quân và từ chối để tên cá nhân. Gần đây nhất, Thuỷ Tiên gây thiện cảm khi đặt tấm biển có nội dung: "Các đơn vị, cá nhân hảo tâm và gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh" trước những căn nhà chống lũ ở miền Trung.

 

Hậu lùm xùm với Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng thông báo 'có con', danh tính khiến CĐM 'ngã ngửa'

(Techz.vn) Mới đây, nam ca sĩ Mr.Đàm thông báo gửi lời chúc tới con trai nhân ngày quốc tế thiếu nhi đã làm không ít người hoang mang.