Giải trí

Phía Đông Nhi có động thái nhanh chóng ngay sau khi bị nữ CEO Đại Nam chất vấn chuyện từ thiện

Phía Đông Nhi có động thái nhanh chóng ngay sau khi bị nữ CEO Đại Nam chất vấn chuyện từ thiện

Câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt hiện nay là vấn đề nóng bỏng được dư luận vô cùng quan tâm. Nữ CEO Đại Nam - người dám lên tiếng tố cáo chuyện từ thiện của Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... mới đây tiếp tục làm dân tình ngỡ ngàng nhắc tên Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường trên sóng livestream và yêu cầu sao kê minh bạch tiền kêu gọi quyên góp đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020. 

Trong khi phía Đỗ Mạnh Cường, Nhật Kim Anh vẫn im ắng thì đại diện truyền thông ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân vào tối hôm nay 14/10. Cụ thể, anh nhắc lại: ”Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi Mai Hồng Ngọc và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp vì đợt đó mới có Winnie. Share lại cho anh chị em nào cần nhé! Cảm ơn mọi người”.

Không những vậy, người đại diện này còn chia sẻ lại status tổng hợp chi tiết số tiền từ thiện của Đông Nhi vào thời điểm bão lũ, tổng tất cả là hơn 517 triệu đồng tiền. Trong đó, hơn phân nửa đã được quản lý của nữ ca sĩ và người mẫu Lê Thúy trao tận tay người dân. Về phần Đông Nhi, vì thời gian đó cô đang mang thai nên đành giao phó cho những người thân cận.

dong-nhi-3
dong-nhi-2

Tháng 11/2020, bà xã Ông Cao Thắng tổng kết từ thiện đợt 1: “Trước đó, số tiền Nhi kêu gọi được là 517.257.012 đồng, trừ 364.500.000 đồng đã chi, vậy số tiền còn dư lại của quỹ là 152.757.012 đồng. Số tiền dư này dự kiến sắp tới đoàn của Nhi sẽ tiếp tục trở lại miền Trung để trao tặng cho bà con, chi tiết sẽ báo cáo lại cho mọi người trong thông báo sau nhé”.

dong-nhi-5 dong-nhi-4

Đến tháng 5/2021, giọng ca Bad Boy đã trao toàn bộ số tiền còn lại trên kèm giấy chứng nhận của chính quyền. Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi công khai minh bạch các khoản tiền từ thiện từ cuối năm 2020. Trên MXH, đông đảo khán giả bày tỏ sự ủng hộ cũng như tin tưởng tuyệt đối sự trong sạch của cô.

 

1 huyện ở Nghệ An báo cáo Thủy Tiên làm từ thiện ít hơn xác nhận, chênh lệch hàng trăm triệu đồng

(Techz.vn) Huyện Thanh Chương, Nghệ An gây chú ý khi báo cáo về việc số tiền thực tế ít hơn so với trên giấy tờ được Thủy Tiên đăng tải hồi cuối năm 2020, chênh lệch lên đến hàng trăm triệu đồng.