Giải trí

Phi Nhung tuyên bố một câu xanh rờn về bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường khiến dư luận xôn xao

Phi Nhung tuyên bố một câu xanh rờn về bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường khiến dư luận xôn xao

Mối quan hệ giữa Phi NhungHồ Văn Cường thời gian qua khiến dư luận bàn tán khá nhiều. Sau bài đăng công khai răn dạy con trai trên trang cá nhân, Phi Nhung cũng chẳng còn giấu diếm nhiều. Cô thừa nhận có những lúc nam ca sĩ khiến mình cảm thấy bất lực vì không thể dạy bảo nổi. Mặc dù vậy, tình cảm mẹ con giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn rất tốt đẹp.

phi-nhung-4

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 18 tuổi, Hồ Văn Cường nhận trả lời phỏng vấn và cho biết, mình rất muốn xin Phi Nhung để ra ở riêng, hội tụ với cả gia đình. Sợ dư luận bàn tán, nam ca sĩ nói thêm: “Không có chuyện vì bức xúc của mẹ về tôi mà tôi xin ra ở riêng, dự định ra riêng này tôi ấp ủ từ lâu rồi. Mẹ nuôi xem tôi như con ruột, chỉ là đôi lúc chưa hiểu nhau, tôi với mẹ gặp vài bất đồng. Sau khi ngồi nói chuyện, hai mẹ con hiểu nhau hơn”.

Về phần Phi Nhung, trong lễ giới thiệu liveshow của mình, cô cũng chia sẻ nhiều về cậu con trai nuôi nổi tiếng. Theo đó, giọng ca “Bông điên điển” cho biết, bản thân rất nghiêm khắc với Hồ Văn Cường. Để nuôi dạy con trai, nữ ca sĩ thậm chí còn phải đọc sách tâm lý để nói chuyện với con.

phi-nhung-5

“Hồ Văn Cường hơi khó dạy, nhất là đang ở độ tuổi mới lớn, lại hoạt động trong showbiz như thế này. Bởi vậy nên tôi phải đọc cả sách tâm lý để nói chuyện với Cường. Tôi cũng phải rất tâm lý mới nói chuyện được với nó. Dù gì Hồ Văn Cường cũng là người của công chúng, nên tôi không thể la mắng nó được. Chính vì thế nên tôi bị áp lực với Hồ Văn Cường cũng nhiều lắm. Trong nhà không ai nói được Cường trừ tôi. Nhìn nó hiền vậy thôi nhưng không hiền đâu, cũng dữ lắm”, Phi Nhung trải lòng.

phi-nhung-6

Tâm sự thêm, Phi Nhung cho biết mình rất thương Hồ Văn Cường, muốn chỉ cho con cách đối nhân xử thế. Trước đây khi Cường còn nhỏ, mối quan hệ của hai mẹ con rất thân thiết, Phi Nhung vẫn thường ôm con vào lòng nhưng giờ đã khác.

Đáng chú ý, Phi Nhung nửa đùa nửa thật cho biết, bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường như “đẻ mướn con” cho cô. Bố mẹ nam ca sĩ khá bận rộn, không có nhiều thời gian để dạy dỗ con. Phi Nhung nói: “Ở quê thì bố mẹ Hồ Văn Cường dạy kiểu khác, lên thành phố tôi phải dạy kiểu khác, dạy lại từ đầu. Bản thân Cường cũng phải đi học lại từ đầu. Nói chung, hai mẹ con tôi rất khó khăn”.

phi-nhung-1

phi-nhung-3

Nghĩ về cậu con trai nuôi, Phi Nhung càng thương con. Theo lời cô, Hồ Văn Cường đã gặp rất nhiều áp lực, vừa đi học, vừa đi hát, là gương mặt mới nên có rất nhiều áp lực. Phi Nhung rất muốn giúp đỡ con nhưng mong nam ca sĩ có thể tự vượt qua khó khăn.

“Phải mất cả năm trời Cường mới thoát được sự tự kỷ. Ban đầu nó không hề tự tin, giờ thì cũng tự tin và quậy lắm rồi.  Tôi rất sợ và lo cho Cường vì tôi đi hát 30 năm nay rồi, chứng kiến hết gia đình người ta có con cái như thế nào. Từ giàu tới nghèo tôi đều chứng kiến hết nên rút được kinh nghiệm về việc nuôi dạy con như thế nào”, Phi Nhung nói.

phi-nhung-8

 

Tâm sự về chuyện ồn ào trên Facebook, Phi Nhung trải lòng, cô đã suy nghĩ rất kỹ. Nữ ca sĩ hiểu rõ nếu nói ra sẽ có một bộ phận khán giả không thích, nhưng vẫn quyết định đăng lên vì muốn răn dạy con. Chỉ cần Hồ Văn Cường ngoan ngoãn, dù bị lời ra tiếng vào cô cũng không bận tâm.

 

Con gái Mai Phương liên tục chạy trốn vì sợ bị ông bà ngoại ‘bắt’, hé lộ thêm điều đau lòng

(Techz.vn) – Trước những chia sẻ của mẹ Mai Phương vào đúng ngày giỗ đầu con gái, quản lý cũ của cố diễn viên mới đây đã lên tiếng phản hồi.