Giải trí

Phi Nhung từng tranh cãi nảy lửa với Quang Lê, một mực bênh vực Huyền Trân của Tịnh Thất Bồng Lai

Phi Nhung từng tranh cãi nảy lửa với Quang Lê, một mực bênh vực Huyền Trân của Tịnh Thất Bồng Lai

Lê Thanh Huyền Trân của Tịnh Thất Bồng Lai đang là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Cô bé này xuất thân là tài năng âm nhạc nhí, từng giành giải Á quân The Voice Kids 2014. Bước ra khỏi cuộc thi, Huyền Trân được Quang Lê nhận nuôi và hướng dẫn cho đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp như Phương Mỹ Chi.

quang-le-1

Tuy nhiên, về sau Quang LêHuyền Trân xảy ra tranh cãi xoay quanh việc xây dựng hình ảnh. Theo đó, Quang Lê muốn con nuôi đội tóc giả, ăn mặc bình thường lên sân khấu nhưng Huyền Trân không chịu. Thậm chí giọng ca “Đập vỡ cây đàn” còn tranh cãi qua lại với Phi Nhung ngay trong họp báo vì vấn đề này.

Cụ thể, hôm 23/4/2016, họp báo liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & Nỗi nhớ của Quang Lê diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như hai cô con nuôi. Khi nói đến Huyền Trân, Quang Lê khẳng định cô bé không phải ni cô như mọi người nghĩ. Chỉ vì sống trong chùa nên Huyền Trân cạo tóc và mặc áo nâu sòng mà thôi. Nam ca sĩ dự định sẽ xây dựng hình ảnh mới cho con nuôi bằng cách cho đội tóc giả, ăn mặc bình thường. Anh hi vọng công chúng không gọi Huyền Trân là “tiểu ni cô” như trước đây nữa.

quang-le-6

Tuy nhiên, Phi Nhung sau khi nghe xong lại tỏ ra không hài lòng. Nữ ca sĩ cổ vũ Huyền Trân nói lên suy nghĩ của mình, đồng thời phản bác lại đàn anh: “Tôi cũng là một Phật tử và biết rằng, không có giới luật nào cấm tăng, ni mặc áo tu đi hát”.

Trong khi đó Huyền Trân cho biết mình sẽ nghe theo Quang Lê và mặc áo dài, chỉ có điều xin được được đội mũ như hiện tại. Cô bé nghĩ việc mặc đồ nâu sòng hát nhạc Trịnh Công Sơn cũng khá phù hợp. Kiên quyết bác bỏ ý kiến này, Quang Lê giải thích rằng cô bé chưa hình dung hết được những bất cập khi mặc đồ tu hành lên sân khấu.

quang-le-phi-nhung-1

quang-le-phi-nhung-2

“Bộ đồ đang mặc sẽ làm con bị hạn chế rất nhiều ở các sân khấu ca nhạc, nơi khán giả đến để tìm sự giải trí. Hơn nữa, giới luật của người xuất gia ghi rất rõ, đã đi tu thì không được tham gia sự đời... Nhiều khán giả sẽ hiểu lầm, bố Quang Lê đang lợi dụng cửa chùa để đưa con đi hát trục lợi”, Quang Lê chia sẻ.

Màn tranh cãi này khi đó qua lại suốt 15 phút, khiến không khí buổi họp báo trở nên căng thẳng. Thậm chí cuối cùng MC phải đứng ra ngăn lại để hai bên không mất lòng nhau. Về sau cũng vì bất đồng trong vấn đề hình ảnh mà Huyền Trân rời công ty của Quang Lê, trở về sống trong Tịnh Thất Bồng Lai.

quang-le-3

Giờ đây cộng đồng mạng một lần nữa đưa màn tranh cãi của Quang Lê Phi Nhung ra bàn luận. Nhiều người cho biết trước đây từng trách lầm Quang Lê, không hài lòng với cách làm của anh. Tuy nhiên hiện tại lại cảm thấy nghi ngờ về xuất thân của Huyền Trân cũng như mục đích cô bé được định hướng mặc đồ nâu sòng lên sân khấu.

Chia sẻ với Thanh Niên vào ngày 25/10, phía Quang Lê tiết lộ thêm: “Thời gian đầu, chúng tôi cũng tạo điều kiện cho bé đi show, giúp bé ra sản phẩm thu âm, làm nhạc… Bên đó muốn xây dựng hình ảnh theo ý của họ nên công ty không hợp tác nữa. Cuối cùng chúng tôi đành chấm dứt, không hợp tác nữa”.

 

Con nuôi Quang Lê đến từ Tịnh Thất Bồng Lai, quyết định rời đi vì 1 hành động ép buộc của ba nuôi

(Techz.vn) – Cô bé này từng gây chú ý chẳng thua kém gì Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường. Con nuôi của Quang Lê còn chiếm được nhiều cảm tình hơn cả nhờ danh “tiểu ni cô” và ngoại hình hiền lành, giản dị.