Giải trí

Phi Nhung từng tiết lộ làm 1 việc bí mật bên ‘người tình’ sân khấu, sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng

Phi Nhung từng tiết lộ làm 1 việc bí mật bên ‘người tình’ sân khấu, sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, Phi Nhung là cái tên được khán giả trong nước mang ra bàn tán sôi nổi. không chỉ vướng vào ồn ào lớn với con nuôi Hồ Văn Cường. Cô cùng bị nữ doanh nhân khui ra nhiều điều bí mật trong quá khứ. Tuy tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ nhưng cuộc sống thường ngày của Phi Nhung cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không ít.

Mới đây, người hâm mộ đã đào lại được đoạn video mà Phi Nhung tiết lộ chuyện từng làm với Mạnh Quỳnh khiến cô nhớ mãi. Cụ thể mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã tiết lộ câu chuyện đặc biệt trong quá khứ với người tình tin đồn Mạnh Quỳnh. Giọng ca "Bông điên điển" cho biết, cô và người tình tin đồn đã từng cùng nhau ngồi khóc nức nở như một đứa trẻ con trong phòng thu.

Tuy nhiên, việc Phi NhungMạnh Quỳnh khóc lóc lại liên quan đến nhạc sĩ Song Ngọc trước khi nam nhạc sĩ qua đời. Xúc động nhớ đến người quá cố, không ai bảo ai cả Phi Nhung và người tình tin đồn đều bật khóc, vừa thu âm, nước mắt vừa lưng tròng. Nữ ca sĩ cho biết, đây là kỷ niệm không thể nào quên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trước đây, Phi Nhung từng gây xôn xao với tin đồn hẹn hò cùng Mạnh Quỳnh khi nam ca sĩ đã có vợ con. Thậm chí, còn có tin đồn Phi Nhung bị vợ của Mạnh Quỳnh tìm đến "dạy dỗ". Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ít ai biết rằng, chính Phi Nhung là người làm mối cho nam ca sĩ và vợ.

Suốt những năm trở lại đây, tin đồn về Phi Nhung Mạnh Quỳnh vẫn râm ran trong những cuộc nói chuyện. Tuy nhiên cả hai vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết trên sân khấu khi diễn chung cũng như trên mạng xã hội, mặc kệ “lời ra tiếng vào” của người đời.

Sau ồn ào với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung có một cuộc sống kín tiếng hơn trước. Nhưng mọi việc không êm ấm như vậy cho đến khi cô vướng vào ồn ào với nữ doanh nhân Đại Nam và cậu con trai nuôi Hồ Văn Cường. Một lần nữa, Phi Nhung đứng trước “cơn bão” dư luận khi liên tục bị chỉ trích nặng nề trong việc đối nhận xử thế với cậu con nuôi.

Dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính như cho đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung vẫn bắt gặp những ý kiến trái chiều nhằm mỉa mai chính bản thân cô. Để tránh vướng vào thị phi, cô đã tạm thời hạn chế dùng mạng xã hội hơn và không còn giao lưu nhiều với khán giả trên các bài đăng của mình.

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.