Giải trí

Phi Nhung tiết lộ lý do giấu kín con gái bí mật suốt 20 năm: Từng dẫn bé đi ăn cưới bố ruột

Phi Nhung tiết lộ lý do giấu kín con gái bí mật suốt 20 năm: Từng dẫn bé đi ăn cưới bố ruột

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng cả trong nước và hải ngoại nhưng Phi Nhung lại không được thuận lợi trong chuyện tình duyên. Vào năm 2017, Phi Nhung gây bất ngờ khi công khai con gái ruột đang sống ở Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín. Con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

Về việc giấu kín con ruột trong một thời gian dài là mong Wendy có cuộc sống bình thường, được trưởng thành mà không bị chú ý, soi mói. Phi Nhung cũng tuyên bố rằng cô không có ý định kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phi Nhung cho hay cô cho con gái mình biết về danh tính của ba ruột. Nữ ca sĩ còn tiết lộ ba của bé rất hiền chỉ là không có duyên. Thậm chí nữ ca sỹ còn tiết lộ từng cùng con gái đi ăn đám cưới chồng, làm đẹp cho cô dâu.

Phi Nhung tiết lộ lúc còn nhỏ con gái mình muốn mọi người chơi với mình không phải vì có mẹ là người nổi tiếng. Vì vậy mà nữ ca sỹ không muốn tiết lộ con gái với dư luận.

Ở thời điểm chia sẻ về Wendy, Phi Nhung cho biết cuộc sống của hai mẹ con không có gì xáo trộn vì lúc đó cô tự hào về người con gái giỏi giang của mình.

Ngoài ra, con gái của Phi Nhung cũng từng động viên mẹ có bạn trai, đẻ em bé, thậm chí còn tình nguyện trông em. Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn quyết định không đi bước nữa để ‘toàn tâm toàn ý’ cho con gái ruột duy nhất, đồng thời nhận những em bé mồ côi. Bố của con gái Phi Nhung cũng đã có 3-4 đứa con vì vậy Wendy cũng có em, điều này cũng khiến cô bé hạnh phúc hơn.

 

 

'Thánh chửi' từng khiến Trấn Thành ‘ngất lâm sàng’ bất ngờ rút lui khỏi showbiz dù đang ở đỉnh cao?

(Techz.vn) Thánh chửi từng khiến Trấn Thành 'trở tay không kịp' đã có định hướng nghề nghiệp khiến nhiều người bất ngờ.