Giải trí

Phi Nhung thú nhận tình cảm với bạn trai tin đồn của Lý Nhã Kỳ, bật mí điều giấu kín bấy lâu

Phi Nhung thú nhận tình cảm với bạn trai tin đồn của Lý Nhã Kỳ, bật mí điều giấu kín bấy lâu

Vừa qua, chương trình “Hãy nghe tôi hát 2021” lên sóng tập tiếp theo. Sau 7 vòng thi, giờ đây đã đến vòng Chung kết, cũng là cuộc đua cuối cùng của các thí sinh. MC Nguyên Vũ cùng ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Phi Nhung và thí sinh Tina Ngọc nữ, Như Thùy tham gia trong đêm Gala 1 để tri ân khán giả của chương trình.

Tại đây, Phi Nhung có những chia sẻ gây chú ý về cảm xúc khi tham gia “Hãy nghe tôi hát 2021”. Cô cho biết mình rất thích thú, hào hứng trước những màn trình diễn của các đàn em. Chứng kiến thế hệ trẻ tiếp nối thành công, phát triển được âm nhạc, giọng ca “Bông điên điển” càng thêm xúc động.

phi-nhung-1

Cũng tại đây, Phi Nhung gửi tặng đến khán giả ca khúc “Trống vắng” của Quốc Hùng. Điều đặc biệt là bài hát này có phong cách khác hoàn toàn với thể loại dân ca trữ tình mà nữ ca sĩ vẫn lựa chọn từ trước đến any. Phi Nhung tâm sự, bản thân từng thử rất nhiều dòng nhạc khi mới vào nghề, “Trống vắng” là một trong số đó. Qua ca khúc này cô muốn ôn lại kỷ niệm của mình.

Điều thú vị trong Gala 1 lần này là màn chọc ghẹo của các nghệ sĩ. Khi thấy các thí sinh trêu đùa nhau chuyện hẹn hò, Phi Nhung hào hứng tham gia. Cô cho biết mình cũng rất mê trai đẹp, đồng thời bật mí trước đây từng mê MC Nguyên Vũ “như điếu đổ”. Lời thú nhận của đàn chị khiến Nguyên Vũ ngại ngùng. Nam ca sĩ hết bất ngờ lại cười trừ lảng sang chuyện khác.

phi-nhung-4

Thông tin này khiến khán giả vô cùng thích thú, bởi cách đây không lâu Nguyên Vũ dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Sự thân thiết của cả hai ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội gây nên nhiều nghi ngờ. Nguyên Vũ 5 lần 7 lượt để lại bình luận “đánh dấu chủ quyền” trên Facebook của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-2

Các fan yêu mến cặp đôi này nhiệt tình “đẩy thuyền” vì họ quá đẹp đôi, lại quen thân đã lâu. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, cả Lý Nhã KỳNguyên Vũ đều phủ nhận, khẳng định chỉ xem đối phương là tri kỉ.

 

Ngân 98 khoe trọn vùng ‘tam giác cấm’ trước ống kính, CĐM nóng mặt vì độ lố lăng phản cảm

(Techz.vn) – Ai cũng biết mức độ táo bạo của Ngân 98, nhưng có lẽ không ngờ rằng cô nàng lại có thể phơi trọn khu vực “cấm địa” như thế này. Bạn gái Lương Bằng Quang mới đây khiến CĐM được một phen nháo nhào vì bức ảnh quá nóng.