Giải trí

Phi Nhung thú nhận nỗ lực giảm cân ở tuổi U50 chỉ vì 1 câu nói của người đàn ông đặc biệt

Phi Nhung thú nhận nỗ lực giảm cân ở tuổi U50 chỉ vì 1 câu nói của người đàn ông đặc biệt

Phi Nhung vốn được biết đến với dáng người hơi đậm, phúc hậu. Ở tuổi U50, thật khó khi đòi hỏi nữ ca sĩ có vóc dáng thon thả như con gái đôi mươi. Khán giả vốn cũng đã quen với ngoại hình tròn trịa của giọng ca “Bông điên điển”. Thế nhưng, thời gian gần đây Phi Nhung bất ngờ thay đổi ngoạn mục, giảm cân khá nhiều và đặc biệt là trông gọn gàng hơn hẳn.

phi-nhung-6

Trên trang cá nhân, Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nỗ lực tập luyện thể dục. Ai cũng biết cô phải vất vả ra sao mới có được sức khỏe, thân hình như hiện tại. Thế nhưng, động lực nào khiến nữ ca sĩ quyết tâm như vậy? Câu trả lời mới đây đã được chính chủ giải đáp trong một gameshow.

phi-nhung-5

Tại chương trình “Hãy nghe tôi hát 2021”, Phi Nhung nhận được nhiều lời khen nhờ vòng eo con kiến chẳng khác gì những thiếu nữ. Cô còn bật mí, mỗi ngày mình dành ra 4 tiếng để tập luyện, từ gym đến yoga. Giờ đây nữ ca sĩ đã có thể tự tin diện đồ, khoe khéo thành quả nỗ lực của bản thân.

phi-nhung-3

Một trong những động lực lớn khiến Phi Nhung quyết tâm đòi lại vóc dáng đến từ một người đàn ông. Anh chính là biên tập Minh Đức – bạn thân của nữ ca sĩ. Một lần Minh Đức nói Phi Nhung giảm cân, thậm chí khiêu khích theo kiểu: “Hãy giảm cân đi rồi nói chuyện với tôi”. Cô mới đầu tỏ ra không quan tâm, mặc kệ.

phi-nhung-2

phi-nhung-4

Thế nhưng sau này Minh Đức “ngó lơ” Phi Nhung thật, còn chẳng nói chuyện với cô. Thấy anh bạn tỏ thái độ như vậy, giọng ca “Bông điên điển” đi đến quyết định giảm cân để “đáp trả”. Từng có thời điểm Phi Nhung nghĩ đến việc dùng thuốc giảm cân để nhanh có kết quả. Thế nhưng, biết được những hậu quả mà nó để lại, cô quyết định tìm đến tập luyện. Nào ngờ dần dà từ ép buộc bản thân lại trở thành yêu thích lúc nào không hay.

 

Hồi đầu năm 2021, Phi Nhung tiết lộ bản thân đã giảm được tận 10 kg, hiện tại nặng 53kg, sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn rất nhiều.

 

Hé lộ thông tin cực hiếm về người đàn ông đặc biệt có con chung với Phi Nhung

(Techz.vn) – Dù công khai danh tính, ngoại hình của cô con gái duy nhất nhưng Phi Nhung lại giấu kín bố cô bé. Có vẻ như nữ ca sĩ muốn giữ cuộc sống bình yên cho đối phương khi chuyện cũ đã qua quá lâu.