Giải trí

Phi Nhung rơi nước mắt nói một câu đau lòng khi biết mình và Hoài Linh bị xúc phạm

Phi Nhung rơi nước mắt nói một câu đau lòng khi biết mình và Hoài Linh bị xúc phạm

Những ngày qua, vụ ồn ào giữa gymer Duy Nguyễn và giới nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng rất quan tâm. Chuyện xuất phát từ khi Duy Nguyễn dùng những lời lẽ không hay nói về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều sao Việt vì không chấp nhận được đã đến tận nhà của anh chàng này để “nói chuyện”. Sau đó vài giờ, cộng đồng mạng thấy Duy Nguyễn bất ngờ chia sẻ video xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, khán giả cùng các anh chị em nghệ sĩ.

cat-phuong-4
Các nghệ sĩ và Duy Nguyễn trong buổi trò chuyện khá căng thẳng

Những tưởng chuyện đã qua thì đến tối 16/12, một đoạn clip Duy Nguyễn bình luận về các nghệ sĩ Việt Nam ở hải ngoại lại được lan truyền trên mạng. Nhiều người cho biết, đoạn clip này có từ trước đây nhưng giờ mới bị “đào lại” sau ồn ào về nghệ sĩ Chí Tài.

Trong clip, Duy Nguyễn nhắc đến nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Tuyền, Phương Dung, Như Quỳnh… với giọng điệu thiếu tôn trọng.


Clip Duy Nguyễn nói về các nghệ sĩ hải ngoại 

“Nguyên cộng đồng bên Mỹ 2 triệu người rải rác mấy chục bang. Bây giờ bán vé được bao nhiêu người xem? Tiền show chia ra, bầu show đưa được bao nhiêu? Thấy Vân Sơn – Bảo Liêm không? Vân Sơn về Việt Nam mở quán bò gì ở đâu đâu cũng không thành công. Paris by night còn ‘tịt’, nói gì mấy ca sĩ cóc. Ở Mỹ, ca sĩ đời F1 như Duy Khánh này nọ còn lượm lon, nói vậy hơi quá nhưng rửa chén. Không tin thì qua hỏi Phi Nhung, lúc không có show diễn phải rửa chén để sinh sống”, Duy Nguyễn nói trong clip.

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận phẫn nộ. Mọi người đều không hài lòng với thái độ, cách nói của Duy Nguyễn. Chuyện cuối cùng cũng đến tai Phi Nhung. Sáng 17/12, chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng ảnh đi tập thể dục cùng những lời đầy ẩn ý: “Nghệ sĩ chúng em đẹp không bà con? Sáng nào chúng em cũng siêng năng dậy sớm đưa các con đi học và sau đó tranh thủ chạy bộ thể thao, truyền năng động đến cho bà con vui vẻ, các em nhỏ thì hồn nhiên.

phi-nhung-1phi-nhung-2
Bài đăng đầy ẩn ý của Phi Nhung

Vậy mà nỡ lòng nào gọi chúng em đồ này đồ kia. Làm người tốt thật không đơn giản tí nào, nhưng không sao nè, các anh chị càng chửi thì chúng em vẫn hồn nhiên mà phục vụ bà con. Vì bà con cô bác đã cho chúng em một cái tên Phi Nhung (ca sĩ) của nước Việt Nam chẳng hạn. Cực khổ lắm chứ đâu phải tự nhiên mà có được cái tên của từng ca sĩ đâu nè, nên chúng em vẫn mãi mãi là bông hoa nghệ thuật đẹp thật đẹp của đất nước Việt Nam…”.

phi-nhung-3

phi-nhung-4
Bình luận của CĐM dưới bài đăng của Phi Nhung

Dưới bình luận, Phi Nhung đính kèm link bài đăng của một cư dân mạng, chia sẻ lại link clip Duy Nguyễn nói về các nghệ sĩ hải ngoại. Hành động như gián tiếp khẳng định rằng cô đang muốn nói đến chuyện gymer nổi tiếng dùng lời lẽ không hay nói về mình và các đồng nghiệp. Các fan của Phi Nhung tỏ ra bức xúc, muốn đòi lại công bằng cho thần tượng. Mọi người chia sẻ với nỗi niềm của nữ ca sĩ, mong cô không quá bận tâm đến chuyện này.

 

Tiết lộ về căn bệnh Hoài Linh chống chọi suốt những năm qua, để lâu sẽ gây ra biến chứng

(Techz.vn) – Sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài, đặc biệt là sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả bắt đầu lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh. Mọi người chỉ biết rằng nam danh hài không được khỏe, song lại không biết ông đang đối diện những căn bệnh gì.