Giải trí

Phi Nhung ôm cậu bé khóc nức nở chốn đông người, CĐM xúc động khi nhìn thấy

Phi Nhung ôm cậu bé khóc nức nở chốn đông người, CĐM xúc động khi nhìn thấy

Đêm muộn ngày 13/1, Phi Nhung đăng tải hình ảnh lúc đi diễn cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Ngủ ngon nhé các tình yêu của tôi!". Đáng chú ý hơn là khoảnh khắc cô âu yếm diễn viên nhí, cả hai bật khóc nức nở trên sân khấu khiến khán giả không kìm được xúc động khi chứng kiến.

Phi-nhung-om-cau-be-khoc-nuc-no-chon-dong-nguoi-cdm-xuc-dong-khi-nhin-1
Phi-nhung-om-cau-be-khoc-nuc-no-chon-dong-nguoi-cdm-xuc-dong-khi-nhin-2
Phi-nhung-om-cau-be-khoc-nuc-no-chon-dong-nguoi-cdm-xuc-dong-khi-nhin-3
Phi-nhung-om-cau-be-khoc-nuc-no-chon-dong-nguoi-cdm-xuc-dong-khi-nhin-4

Ngay dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ tình cảm và gửi gắm những lời chúc thân thương tới nữ ca sĩ:

"Mỗi lần xem, nghe chị hát bài này rất rất hay và đầy cảm xúc, lấy đi biết bao nước mắt của khán giả trong đó có em nha. Chúc chị đầu tháng vui vẻ, an lành, nhiều niềm vui và nhiều sức khỏe."

"Nhìn cảm động quá tình yêu ơi!"

"Tình yêu thương rộng lớn của Phi Nhung không thể gì sánh được và cũng không ai làm được như Phi Nhung. Yêu nàng rất rất nhiều!"

"Chúc gái yêu ngủ ngon nhé! Chị không ngủ được chỉ nằm nghe em gái hát thôi!"

"Hai mẹ con tình cảm ấm áp quá! Chúc hai mẹ con ngủ ngon nhé!",…

Được biết, Phi Nhung được mệnh danh là bà mẹ đông con nhất showbiz khi nhận nuôi 22 bé và 1 con ruột 28 tuổi đang làm việc tại Mỹ. Hành động đẹp và đầy nhân văn của cô khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm trân trọng, ngưỡng mộ. Cô từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc nhận con nuôi rằng: "Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được gọi là bà mẹ đông con nhất showbiz. Thấy ai khó thì mình giúp bằng hết sức của mình và kêu gọi thêm những tấm lòng vàng khác. Rất nhiều người khi thoát nghèo, thoát khổ rồi lại cùng Phi Nhung giúp tiếp những người khác. Vậy là hạnh phúc lắm rồi!".

Phi-nhung-om-cau-be-khoc-nuc-no-chon-dong-nguoi-cdm-xuc-dong-khi-nhin
Phi Nhung cùng các con

Hiện tại, dù đã đi qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp nhưng sức hút của Phi Nhung vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. "Giọng ca hải ngoại" vẫn trẻ trung, xinh đẹp và thường xuyên góp mặt trong nhiều gameshow, chương trình ca hát với vai trò giám khảo. Đương nhiên, cô luôn nhận được tình cảm yêu mến, sự ủng hộ rất lớn từ khán giả với những giá trị nhân văn mà cô đã và đang tạo ra.

 

Hari Won bất ngờ đăng đàn đòi nợ: Lê Giang, Tiến Luật cùng loạt nghệ sĩ sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành phải đăng những chuyện cá nhân lên MXH nên nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả.