Giải trí

Phi Nhung nửa đêm buồn bã, đăng trạng thái đau khổ khiến CĐM hoang mang cực độ

Phi Nhung nửa đêm buồn bã, đăng trạng thái đau khổ khiến CĐM hoang mang cực độ

Tối muộn 3/2, rạng sáng 4/2, Phi Nhung khiến cộng đồng mạng hoang mang vì bài đăng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đời người mấy chốc… Nỡ sao làm đau cuộc đời nhau”. Đính kèm đó là bức ảnh gương mặt tâm trạng, đôi mắt buồn bã.

phi-nhung-1
Bài đăng rạng sáng 4/2 của Phi Nhung

Các fan của Phi Nhung bắt đầu cảm thấy lo lắng, không hiểu nữ ca sĩ gặp chuyện gì khiến tâm trạng đi xuống như vậy. Rất nhiều bình luận hỏi nữ ca sĩ có chuyện gì buồn, dặn dò cô nên ngủ sớm, bớt suy nghĩ. Nghệ sĩ Thoại Mỹ hỏi thăm tình hình của Phi Nhung và nhận được câu trả lời: “Dạ em buồn cỉa lương chưa phát hành Tết huhu”.

phi-nhung-3
Mọi người rất lo lắng cho Phi Nhung

Thế nhưng, trong một bình luận khác cô lại nửa đùa nửa thật nói với bạn: “Lâu lâu xem mình còn biết buồn không đó mà”.

phi-nhung-7
Phi Nhung trả lời bình luận của một người bạn

Thời gian qua Phi Nhung tất bật chuẩn bị cho sản phẩm “Dạ lỡ”. Đây là MV cô hợp tác cùng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, có diễn viên Cao Minh Đạt tham gia đóng. “Dạ lỡ” nhận được sự ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ theo dõi Phi Nhung.

Mặc dù bận rộn với nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh, Phi Nhung vẫn rất chăm chỉ tập luyện sức khỏe. Trong vòng nửa năm qua, nữ ca sĩ bắt đầu tập gym và đã giảm được 10kg, thân hình ngày càng thon thả, tự tin hơn khi diện đồ gợi cảm.

phi-nhung-4
Phi Nhung hăng say tập luyện giữ sức khỏe và vóc dáng

Phi Nhung cho biết, giai đoạn đầu tập luyện, cô bị đau nhức toàn thân. Thế nhưng hiện tại các động tác đã thuần thục hơn rất nhiều, không còn hiện tượng đó nữa. Ở tuổi 48. Nữ ca sĩ không ngừng hoàn thiện bản thân với mong muốn được cống hiến nhiều hơn trên sân khấu.

phi-nhung-6
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm

Phi Nhung là giọng ca lai giữa hai dòng máu Mỹ - Việt Nam. Cô đến Florida, Mỹ sinh sống với dì ruột vòa năm 1989, sau đó bén duyên với âm nhạc, được Trizzie Phương Trinh giới thiệu với một trung tâm ca nhạc và nổi lên như một hiện tượng. Năm 2005, Phi Nhung về Việt Nam hoạt động. Giọng ca gốc Gia Lai có một cô con gái ruột, nhận nuôi thêm gần 30 trẻ mồ côi khác. Cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân, hiện vẫn chưa có ý định kết hôn.

 

Phi Nhung sững sờ, siêu mẫu Đức Tiến xót xa chia buồn khi vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ cáo phó

(Techz.vn) – Sau khi đọc bảng cáo phó của vợ cũ Bằng Kiều, ca sĩ Phi Nhung, siêu mẫu Đức Tiến cùng nhiều người đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia quyến.