Giải trí

Phi Nhung nói lời ‘ruột gan’, rơi nước mắt khi được vợ cũ Bằng Kiều an ủi sau loạt ồn ào

Phi Nhung nói lời ‘ruột gan’, rơi nước mắt khi được vợ cũ Bằng Kiều an ủi sau loạt ồn ào

Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái cảm ơn vợ cũng Bằng Kiều. Cô cho biết bản thân mình đã bật khóc khi được người chị chia sẻ, an ủi sau hàng loạt scandal vừa qua.

“Không có ca sĩ Trizzie Phương Trinh .. thì không có được Phi Nhung ngày hôm nay…. em chỉ trả lại cho chị bằng những việc giúp xã hội và mang lời ca tiếng hát bay khắp nơi ..để phục vụ bà con người Việt của mình mà thôi…….cảm ơn chị rất rất nhiều lúc nào cũng động viên em …. Huhu”, Phi Nhung chia sẻ.

Được biết trước đó, Trizzie Nguyen đã gửi gắm Phi Nhung hỗ trợ bà con một chút quà nhỏ nhằm hỗ trợ qua thời gian khó khăn. Bà xã cũ Bằng Kiều khẳng định Phi Nhung là nơi cô tin tưởng nhất để gửi gắm làm từ thiện, mặc kệ người ngoài có nói như thế nào đi chăng nữa.

Trizzie Nguyen cũng không quên dặn dò Phi Nhung một câu “sâu cay”: “Nhớ lời chị nói, không một ai có thể lấy đi khán giả của em ngoài trừ Ông Trời. Còn những người quay lưng với em thì họ chưa bao giờ là khán giả của em cả”.

Bài chia sẻ của Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số cho thông cảm cho cô vì đã phải trải qua một thời gian khó khăn khi liên tục dính vào những ồn ào lớn nhỏ. Từ lùm xùm với cậu con nuôi Hồ Văn Cường, cô bị khán giả quay lưng vì nghi ngờ ăn chặn, bóc lột sức lao động của nam ca sĩ trẻ.

Cho đến việc từ thiện từ rất xa cũng được cư dân mạng đào lại, bắt cô công khai số tiền giải ngân từ thiện mà nữ ca sĩ kêu gọi. Phi Nhung liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì không đưa ra được những bằng chứng chứng minh mình trong sạch.

Bỏ ngoài tai những ồn ào thời gian vừa qua, Phi Nhung vẫn nhiệt tình tham gia vào việc hỗ trợ bà con đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội. Nữ ca sĩ cùng với Siêu mẫu Xuân Lan liên tục phân phát gạo, lương thực, thực phẩm cho bà con.

Dù đã nhiều lần cùng con nuôi Hồ Văn Cường đứng ra để nói rõ sự việc, nhưng cư dân mạng vẫn không tin tưởng nữ ca sĩ và liên tục “ném đá” mọi hành động, cử chỉ của cô. Người hâm mộ của giọng ca Bông Điên Điển cũng ra sức bảo vệ và an ủi tinh thần của thần tượng, mong cô có thể vượt qua được mọi chuyện.

 

Trấn Thành để lộ ảnh ‘giường chiếu’ vào ban đêm, bà xã Hari Won liền phán một câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Hari Won và Trấn Thành tiếp tục có những hành động khiến người hâm mộ ngã ngửa khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” vào giữa đêm.