Giải trí

Phi Nhung nói 1 câu sâu cay về phát ngôn gây tranh cãi của bà Phương Hằng, CĐM nhớ đến Hoài Linh

Phi Nhung nói 1 câu sâu cay về phát ngôn gây tranh cãi của bà Phương Hằng, CĐM nhớ đến Hoài Linh

Cách đây không lâu, dư luận bàn tán không ngừng về câu nói: “Khán giả nuôi nghệ sĩ” của bà Nguyễn Phương Hằng. Tuyên bố này tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, người đồng tình, kẻ lại phản bác. Ngay trong showbiz cũng không ít ý kiến trái ngược xuất hiện.

Bẵng đi một thời gian, mới đây phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng lại một lần nữa được nhắc lại. Lần này, MC Việt Thảo chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, bày tỏ quan điểm của mình. Người dẫn chương trình nổi tiếng cho rằng chính khán thính giả đã nuôi dưỡng mình, góp công lớn để ông có được sự nghiệp, cuộc sống như hiện tại.

Bên cạnh đó, MC Việt Thảo còn bàn về đạo đức của người nghệ sĩ: “Với tôi, người nghệ sĩ cần có đạo đức của người nghệ sĩ. Đạo đức đó đánh giá bằng tấm lòng phục vụ, cách cư xử cũng như tư cách của người nghệ sĩ đối với quần chúng, khán thính giả… Nghệ sĩ chân chính, theo Việt Thảo là không được đòi hỏi 1 cái gì ở khán thính giả, mà phải hết lòng phục vụ”.

mc-viet-thao-2
MC Việt Thảo khẳng định khán giả chính là người đã nuôi dưỡng mình

Đáng chú ý, sau 1 ngày video của MC Việt Thảo lên sóng, ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ lại trên trang cá nhân, cô viết: “Lúc đầu mới đi hát, gặp anh ở phòng trà của ban nhạc Chí Tài, anh đã chỉ dạy cho em cách sống như thế nào gọi là nghệ sĩ đi sâu vào lòng của khán giả. Bây giờ lại nghe anh nói lần này là lần thứ 2”.

phi-nhung-1
Phi Nhung chia sẻ lại video của MC Việt Thảo

Dù không trực tiếp đề cập đến phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng nhưng việc chia sẻ lại quan điểm của MC Việt Thảo khiến nhiều người tin rằng Phi Nhung đang ngầm đồng tình với đần nh. Trước đến nay, nữ ca sĩ vốn nổi tiếng là người rất chiều và trân trọng fan. CĐM dành nhiều lời khen cho cách cư xử của giọng ca “Bông điên điển”, đồng thời nhắc đến NSƯT Hoài Linh.

phi-nhung-3

phi-nhung-4
Một số bình luận của CĐM dưới chia sẻ của Phi Nhung

 

Quan điểm của Phi Nhung lẫn MC Việt Thảo đều trùng hợp với NSƯT Hoài Linh. Trước đây, nam danh hài từng khẳng định khán giả chính là người nuôi mình, cần phải trân trọng họ: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”.

 

Sau khi xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà lại gây phẫn nộ vì động thái liên quan đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau bài đăng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà bị CĐM tấn công trang cá nhân. thêm 1 động thái của nam diễn viên liên quan đến Hoài Linh lại gây nên khá nhiều tranh cãi.