Giải trí

Phi Nhung nghẹn ngào tiết lộ món nợ lớn nhất cuộc đời không bao giờ trả hết, gây xúc động mạnh mẽ

Phi Nhung nghẹn ngào tiết lộ món nợ lớn nhất cuộc đời không bao giờ trả hết, gây xúc động mạnh mẽ

Phi Nhung là một nữ ca sĩ đạt được nhiều thành công trong dòng nhạc trữ tình, tuy nhiên cuộc đời của cô lại gặp không ít khó khăn, trải qua nhiều biến cố. Cũng chính vì vậy mà Phi Nhung vô cùng khắc cốt ghi tâm với người đã giúp đỡ mình trong những lần khốn khó. 

Vừa qua, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phi Nhung đã nhắc đến món nợ ân tình mà cả đời không bao giờ trả hết được. Phi Nhung nghẹn ngào khi chia sẻ rằng cô vô cùng biết ơn những người không ngại gần xa, sẵn sàng đợi đến khuya để ủng hộ âm nhạc cũng như tinh thần cho cô. Đó không ai khác là những khán giả gắp mọi miền, trong nước và ngoài nước.

 

Dòng chia sẻ đầy xúc động này có thể thấy được Phi Nhung cực kỳ trân trọng những khán giả luôn ủng hộ, bên cạnh mình.

Phi Nhung có một tuổi thơ đầy khó khăn khi cô là kết quả của một mối tình vụng trộm, được sinh ra bất chấp sự chối bỏ của những người trong gia đình. Vì là con lai nên cô không được bởi tại thời điểm đó nhà nào có con lai sẽ bị chê cười, Phi Nhung ở với ông bà ngoại và thường xuyên chịu những tiếng xầm xì, lủi thủi một mình không một lời oán hận.

Vừa mới sinh ra, Phi Nhung đã không được sống với mẹ, chưa từng biết đến sự tồn tại của bố thêm vào đó phải sống với sự miệt thị từ nhỏ. Chính điều này đã gây ra một nỗi đau lớn trong lòng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa bao giờ than vãn thay vào đó cô vẫn kiên cường, cố gắng vượt qua cho số phận.

Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, nên Phi Nhung cùng thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh bất hạnh. Hiện tại, nữ ca sĩ đã nhận hơn 20 người con nuôi, có một con gái ruột tên Wendy. Phi Nhung cũng công khai sẽ không lấy chồng để có thời gian để chăm sóc các con.

 

NSND Hồng Vân xót xa cầu nguyện, Đàm Vĩnh Hưng 'lực bất tòng tâm' khi nghe tin dữ từ miền Trung

(Techz.vn) NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt nghệ sĩ đã gửi những lời cầu chúc cho bà con miền Trung đang phải chịu thiệt hại nặng của mưa bão.