Giải trí

Phi Nhung mừng rỡ khoe tin vui hậu thừa nhận cạn kiệt tài chính, không còn sức làm từ thiện

Phi Nhung mừng rỡ khoe tin vui hậu thừa nhận cạn kiệt tài chính, không còn sức làm từ thiện

Phi Nhung là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz hiện nay. Dù đã hoạt động nghệ thuật từ lâu nhưng cô vẫn giữ được độ hot, không hề thua kém lớp đàn em trẻ trung. Ngoài tài năng ca hát, Phi Nhung còn được biết đến là người có cuộc sống giản dị, thường xuyên làm từ thiện. Rất nhiều hoạt động ý nghĩa của nữ ca sĩ nhằm trợ giúp người dân khó khăn được cộng đồng mạng hết mực ca ngợi.

phi-nhung-7
Phi Nhung rất chăm chỉ trong hoạt động từ thiện

Thế nhưng, cách đây vài tháng, vì ảnh hưởng của dịch bệnh khiến công việc kinh doanh trì trệ, Phi Nhung thậm chí còn thừa nhận rằng mình đã hết tiền, không còn sức để làm từ thiện được nữa. Trên thực tế, Phi Nhung không chỉ lo cho riêng bản thân mình mà còn nuôi nấng hàng chục em nhỏ khác. Vì vậy khán giả hoàn toàn có thể hiểu được cho khó khăn của cô.

phi-nhung-5
Nữ ca sĩ còn mở cửa hàng chay và khá đông khách

Sau một thời gian chật vật trong kinh doanh, mới đây, Phi Nhung phấn khởi khoe ảnh tất bật đón khách ở nhà hàng chay của mình. Nữ ca sĩ vui vẻ thông báo: “Mẹ con em đang phục vụ quý khách”. Đính kèm đó là bức ảnh nhí nhảnh check in tại quán và cảnh khách khứa ngồi ăn.

phi-nhung-2

phi-nhung-3
Nhà hàng của Phi Nhung hoạt động trở lại sau dịch khá ổn định

Cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Phi Nhung cảm thấy vui lây khi nhìn tình hình kinh doanh của nữ ca sĩ khởi sắc như vậy. Thời điểm này dịch bệnh vẫn chưa thực sự an toàn nên việc vẫn duy trì được nhà hàng phần nào cũng giúp cho Phi Nhung trang trải cuộc sống.

phi-nhung-1
Khán giả vui mừng thay Phi Nhung khi công việc làm ăn suôn sẻ

Phi Nhung hiện có hai nhà hàng chay ở TP.HCM. Nữ ca sĩ dồn khá nhiều tâm huyết cho việc kinh doanh này, một phần lớn cũng là để lấy kinh phí nuôi dạy 20 đứa con mồ côi ăn học thành người. Ngoài ra, lợi nhuận còn được cho vào quỹ Phi Nhung để giúp đỡ những mảnh đời khốn khó khác.

Phi Nhung và các con thường xuyên có mặt ở nhà hàng chay để đón khách, tự tay vào bếp nấu ăn. Không chỉ người dân, chính các sao Việt cũng rất thích quán chay của Phi Nhung và thường xuyên lui đến đây.

phi-nhung-6
Nữ ca sĩ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi lại đến nhà hàng để giúp đỡ

Phi Nhung hiện tại vẫn chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi hàng chục đứa con nuôi. Nữ ca sĩ nhiều lần bị fan thúc giục chuyện kết hôn song vẫn còn bỏ ngỏ. Trong một lần tham gia gameshow, Phi Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện mình từng đến tận nhà Hoài Linh để hỏi cưới đàn anh. Tuy sau này chuyện của cả hai không thành nhưng vẫn rất thân thiết với nhau. Ngoài ra, mẹ của Hoài Linh còn yêu quý và gọi Phi Nhung là “con dâu hụt”.  

 

NSƯT Minh Vượng xót xa, Nam Em lo lắng khi biết tình trạng hiện tại của Hoài Linh

(Techz.vn) – Không chỉ Minh Vượng, Nam Em mà rất nhiều sao Việt khác cũng không khỏi lo lắng khi nhìn thấy tình hình của Hoài Linh hiện tại.