Giải trí

Phi Nhung livestream, bất ngờ òa khóc nức nở vì hành động của Hồ Văn Cường, khiến CĐM xôn xao

Phi Nhung livestream, bất ngờ òa khóc nức nở vì hành động của Hồ Văn Cường, khiến CĐM xôn xao

Thời gian vừa qua, Phi Nhung là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và con nuôi Hồ Văn Cường cũng khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người cho rằng cả hai đang xảy ra mâu thuẫn vì Phi Nhung đã lên tiếng chỉ trích con trai nuôi hư, mắc bệnh ngôi sao,…

Về phía Hồ Văn Cường, sau khi xin lỗi mẹ và hứa sẽ sửa đổi,  nam ca sĩ nhí đã chia sẻ rằng mình sắp ra ở riêng với bố mẹ ruột. Quyết định này cũng được Phi Nhung tán thành nhưng phải đến khi nào cậu thực sự đủ chín chắn mới được ra ngoài ở.

Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng mối quan hệ giữa cả hai sau lùm xùm vẫn khiến khán giả tò mò. Cho đến mới đây, Phi Nhung đã đích thân trả lời câu hỏi này với người hâm mộ.

Qua đó, nữ ca sĩ đã có buổi livestream tại nhà riêng vào tối hôm qua (10/5). Cụ thể, nhân ngày của Mẹ, Phi Nhung đã có dịp quây quần bên gia đình, đặc biệt có sự tham gia của mẹ ruột Hồ Văn Cường. Có thể thấy, mọi người đã có giờ phút rất vui vẻ bên nhau.

Mở đầu livestream, Phi Nhung vui vẻ ôm mẹ Hồ Văn Cường và bảo nam ca sĩ nhí hãy gửi lời chúc đến mẹ nhân dịp ngày đặc biệt. Ban đầu, Hồ Văn Cường có khá ngại ngùng, nhưng cuối cùng có thể nói những lời chúc đến người thân.

“Nhân ngày của mẹ, con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và sống lâu trăm tuổi”, Hồ Văn Cường ngượng ngùng nói. Thấy không khí hơi ngượng ngùng, Phi Nhung đã chủ động yêu cầu hai mẹ con Hồ Văn Cường ôm nhau. Ngay lập tức, mẹ nam ca sĩ cũng đặt lên má cậu một nụ hôn nhẹ, biểu hiện tình cảm.

Đáng chú ý, Hồ Văn Cường đã có màn “khoe giọng” trên livestream. CĐM phải trầm trồ trước giọng hát ngày càng điêu luyện và chau chuốt hơn rất nhiều của nam ca sĩ. Màn thể hiện của Hồ Văn Cường còn khiến cho cả Phi Nhung và mẹ ruột của cậu đều òa khóc vì cảm động

Thông qua hình ảnh và clip trên, có thể thấy mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn vô cùng tốt đẹp. Trước đó, nữ ca sĩ cũng cho biết cả hai đã có thời gian ngồi lại với nhau trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Thời gian vừa qua, cô cũng ít nói chuyện với Hồ Văn Cường, để con có thể tập trung và tâm trạng thoải mái ôn thi Đại học.

Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng bố mẹ Hồ Văn Cường cũng tin tưởng giao phó con cho cô dạy dỗ: “Bố mẹ ruột của Cường giống như đẻ mướn con cho tôi. Nhiều lúc tôi bảo bố mẹ Cường dạy nó giùm tôi một chút nhưng hai anh chị phải đi làm nên bận rộn, không dạy được".

 

Bị 'bắt' lựa chọn giữa Sơn Tùng M-TP và Jack, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị fan hỏi câu hỏi khó, Ngọc Trinh lại có câu trả lời vô cùng dứt khoát, ngắn gọn khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.