Giải trí

Phi Nhung hạnh phúc khi được đoàn tụ với con nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ CĐM

Phi Nhung hạnh phúc khi được đoàn tụ với con nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ CĐM

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh đoàn tụ với con của mình cùng status rằng: “Mùa Vu Lan các con về bên Mẹ! Chúc cả nhà cuối tuần nhiều niềm vui bên gia đình nhé”.

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm
Phi Nhung bên cạnh các con trong mùa Vu Lan

Đây là một trong những đứa trẻ được Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2009 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Trước đó, khi thông tin Phi Nhung quyết định nhận hỗ trợ, nuôi 18 đứa trẻ trong chùa tới khi các con 18 tuổi nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả.

Một số hình ảnh Phi Nhung bên các con ở chùa Pháp Lạc:

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm-3
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm-5
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm-7
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm-8
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm-9

Ngay khi nhận nuôi các con, Phi Nhung đã bỏ tiền túi ra để tu sửa lại ngôi chùa với mong muốn các con có nơi ăn ở tiện nghi hơn. Ngoài việc chăm chỉ đi hát kiếm tiền lo cho các con, Phi Nhung cùng sư phụ trong chùa mở một chuỗi nhà hàng thuần chay để có thêm thu nhập nuôi con trẻ.

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm
Những món ăn chạy trong chuỗi cửa hàng đồ chay của Phi Nhung tại chùa

Khi được hỏi, với lịch đi diễn dày đặc nhu vậy thì làm sao có thể chăm sóc tốt cho các con, Phi Nhung cho biết: “May mắn là bên cạnh tôi còn có sư phụ và 3 vị sư cô thay nhau chăm sóc các bé rất chu đáo, nên phần nào tôi cũng an tâm”.

Vào ngày 12/6/2020, Phi Nhung lại tiếp tục nhận nuôi một bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà nữ ca sĩ, khiến khán giả không khỏi ái mộ trước tấm lòng nhân hậu của nữ ca sĩ. Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đã nhận nuôi được 23 đứa trẻ.

Bên những đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung còn có ba con nuôi từ những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nhí là: Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân, vốn nhiều tài năng nhưng hoàn cảnh khó khăn.

Nói về con ruột của Phi Nhung, sau thời gian dài giấu kín, đến tháng 6-2017, nữ ca sĩ mới "khoe" cô con gái tên là Wendy đang theo ngành y và thường xuyên góp tiền giúp mẹ chăm lo cho các em.

Phi Nhung còn có ba con nuôi từ những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nhí
Phi Nhung và con gái ruột Wendy

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh bên Mỹ đang căng thẳng, Phi Nhung và con gái đang phải tạm mỗi người một nơi. Theo những gì Phi Nhung chia sẻ, con gái Phi Nhung cũng đang tham gia vào quá trình chống dịch bên Mỹ, cô ở Sài Gòn đợi ngày được đoàn tụ với con.

Sáng nay, Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ về việc được gặp lại các con nuôi của mình trong ngày lễ Vu Lan. Đối với cô vào những ngày này, chỉ cần được nhìn các con khỏe mạnh, vui tươi là cô đã cảm thấy rất ấm lòng.

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-doan-tu-voi-con-nhan-duoc-nhieu-loi-chuc-tot-dep-tu-cdm
Một số lời chúc của khán giả dành cho Phi Nhung và các con

Cho đến bây giờ, Phi Nhung đã nhận nuôi 23 đứa trẻ và con số này vẫn chưa dừng lại vì tâm nguyện của cô là luôn giúp đỡ những em bé không nơi nương tựa nếu đủ duyên với nhau. Bản thân cô từng trải qua hoàn cảnh không được sống cùng cha mẹ, thiếu thốn tình thương gia đình, mẹ lại mất sớm nên cô rất thấu hiểu được tình cảnh của các con.

Phi Nhung mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Việt (ba là người Mỹ và mẹ là người Việt). Nữ ca sĩ từng tiết lộ, mình xa mẹ từ nhỏ bởi ở thời điểm đó nhà nào mà có con lai sẽ bị chê cười, ảnh hưởng đến gia đình: “Từ nhỏ, tôi đã được để ở chùa, không được ở trong nhà, một tháng sau sinh tôi mới được ngoại đem về. Lúc đầu ông ngoại không đồng ý, sau thấy dễ thương mới cho ở trong nhà. Mẹ tôi đi lấy chồng, tôi chưa bao giờ được gọi má, cũng không được gặp má”.

 

Lộ ảnh Hương Giang chào đón 'con cưng' khi vừa xuất hiện tin chia tay với Matt Liu

(Techz.vn) Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hương Giang chào đón ‘con cưng’ sau khi vừa xuất hiện tin chia tay với Matt Liu.