Giải trí

Phi Nhung giật mình, Bằng Kiều hốt hoảng trước ảnh ‘giường chiếu’ của Hoài Linh

Phi Nhung giật mình, Bằng Kiều hốt hoảng trước ảnh ‘giường chiếu’ của Hoài Linh

Hoài Linh được xem là “anh cả” của showbiz Việt. Không những được khán giả yêu mến, nam danh hài còn được rất nhiều đồng nghiệp kính trọng. Với các nghệ sĩ lớp sau, Hoài Linh luôn tận tình giúp đỡ, chỉ dạy. Tính cách không bon chen, giản dị càng giúp hình ảnh của Sáu Bảnh gần gũi hơn.

hoai-vo-4
Hoài Linh là nghệ sĩ được cả showbiz kính nể, yêu mến

Dù rất nổi tiếng nhưng Hoài Linh lại sống rất kín tiếng. Trang cá nhân của nam danh hài lâu lâu mới thấy đăng bài, cũng chẳng mấy khi tương tác. Sau thời gian ở ẩn, Hoài Linh đang dần quay trở lại với làng giải trí. Anh chăm chỉ chia sẻ ảnh lên trang cá nhân hơn.

Hôm 13/10, Hoài Linh gây chú ý khi đăng ảnh selfie kèm chú thích: “Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp. Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là 1 cái khổ, muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi đuợc. Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k 1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do .Ở khách sạn 5- 6 sao mà vầy thì mệt quá”.

hoai-vo-3
Hoài Linh than thở vì không được ăn cá khô trong khách sạn hạng sang

Trong ảnh, Hoài Linh cởi trần, để mặt mộc, còn để nguyên cả râu ria. Dù than thở mệt mỏi nhưng các fan nhận ra thần sắc của nam danh hài hồng hào và tươi tỉnh hơn trước rất nhiều. Các đồng nghiệp của anh cũng không thể không chú ý, nhanh chóng vào để lại bình luận.

Phi Nhung ngạc nhiên: “Trời, anh Bốn của em nhìn trẻ quá vậy”.

Diễn viên Nguyễn Đăng Khoa: “Đẹp trai là không có sai anh Bốn ơi”.

Ca sĩ Bằng Kiều chọc ghẹo: “Toàn ảnh giường chiếu, anh hếc hì quá nha”.

Tiến Luật lại khen ngợi: “Để râu anh ui. Đẹp lắm”.

hoai-vo-1

hoai-vo-2
Nhiều đồng nghiệp thích thú để lại bình luận dưới bài đăng của Hoài Linh

Hoài Linh trong 2 năm qua vắng bóng trên các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, anh vẫn dành thời gian để đi diễn tỉnh. Ngoài ra, thời gian rảnh rỗi anh thường ở nhà thờ tổ chăm sóc vườn tược. Sắp tới, dự kiến nam danh hài sẽ xuất hiện nhiều hơn.

 

Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai bị nghi yêu gái ‘vũ trường’ sau gần 3 tháng ly hôn

(Techz.vn) – Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai nuôi Hoài Lâm vướng ồn ào hẹn hò tình mới sau khi ly hôn khiến cộng đồng mạng rất chú ý.