Giải trí

Phi Nhung gây bão khi công khai nói nhớ người đàn ông bị từng bị nghi là 'người tình' của cô

Phi Nhung gây bão khi công khai nói nhớ người đàn ông bị từng bị nghi là 'người tình' của cô

Hôm 23/11, Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ lại kỷ niệm 1 năm trước cùng ca sĩ Mạnh Quỳnh. Những bức hình thân mật của cả hai được chụp tại Singapore, trước khi lên sân khấu của Paris by night. Điều đáng nói, nữ ca sĩ lại để chú thích: “Một năm rồi sao? Nhớ vô cùng nước Mỹ tôi ơi”, đồng thời gắn thẻ Facebook của Mạnh Quỳnh vào.

phi-nhung-2
Bài đăng của Phi Nhung hôm 23/11

Chính lời nhắn nhủ của Phi Nhung khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn bày tỏ sự nhớ nhung với người bạn thân thiết Mạnh Quỳnh. Hiện tại, nam ca sĩ và vợ con đang sinh sống tại Mỹ. Vì dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được khống chế, từ đầu năm 2020 đến nay, Phi Nhung chưa có dịp trở lại Mỹ gặp con gái cũng như Mạnh Quỳnh.

manh-quynh-2
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi vàng của làng nhạc hải ngoại

Mạnh Quỳnh vốn được xem như “người tình” sân khấu của Phi Nhung. Cả hai song ca rất ăn ý trên sân khấu. Những hành động tình tứ của cặp đôi khiến khán giả nghi ngờ họ có tình cảm thật ngoài đời. Thậm chí, có thời điểm còn xuất hiện tin đồn Mạnh Quỳnh là bố ruột của Wendy Phạm – cô con gái duy nhất của Phi Nhung.

Trước nhiều lời bàn ra tán vào, Phi NhungMạnh Quỳnh đều đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ xem đối phương như bạn bè thân thiết. Mạnh Quỳnh còn hài hước cho rằng, anh và Phi Nhung là “lửa gần rơm” nhưng không cháy nổi. Họ quá hiểu nhau, biết rõ về nhau. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” còn là “bà mối” giúp Mạnh Quỳnh và người vợ hiện tại nên duyên.

manh-quynh-8
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh không ngại những hành động tình cảm với nhau trên sân khấu

Vợ Mạnh Quỳnh dù thấy chồng và Phi Nhung tình tứ trên sân khấu cũng không hề tỏ ra ghen tuông. Cô hiểu và thông cảm với tính chất công việc của cả hai. Không chỉ vậy, vợ Mạnh Quỳnh còn rất thân với Phi Nhung, xem nhau như chị em trong nhà.

Về phần khán giả, trước bài đăng của Phi Nhung, không ít fan phấn khích, bày tỏ sự yêu thích.

phi-nhung-1
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của Phi Nhung

“Chị thích hai bạn này lắm! Xem các em diễn từ hồi còn trẻ sao mà ngọt ngào dễ thương đến vậy, lối diễn tự nhiên, tình cảm chân thật và giọng hát không chê vào đâu được đã đưa các em nổi tiếng khắp nơi. Và bây giờ vẫn ngưỡng mộ tình bạn, tình tri kỷ của hai em! Vẫn luôn nghe hai em hát mỗi ngày”.

“Anh chị lúc nào cũng đẹp”.

“Khán giả rất yêu thương và nhớ 2 ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nhiều lắm. Dù cho cuộc sống thế nào cũng mong hai bạn nắm chặt tay nhau đi hát chung đến suốt cuộc đời, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp”.

“Thích đôi trai tài gái sắc mà không nên duyên”.

 

'Người tình' của Phi Nhung bị chất vấn vì 'phản bội' nữ ca sĩ để 'cưới’ mỹ nhân khác

(Techz.vn) – Ngay khi chạm mặt khán giả, Mạnh Quỳnh lập tức bị đám đông chất vấn: “Tại sao bỏ Phi Nhung cưới Hương Thủy?”. Câu hỏi khiến nam ca sĩ đứng hình không biết trả lời thế nào.