Giải trí

Phi Nhung diện quần ngắn cũn khiến người xem 'đỏ mặt', phản ứng khi bị nhắc nhở mới gây xôn xao

Phi Nhung diện quần ngắn cũn khiến người xem 'đỏ mặt', phản ứng khi bị nhắc nhở mới gây xôn xao

Phi Nhung là giọng ca đình đám trong thể loại nhạc quê hương trữ tình. Nữ ca sĩ sở hữu rất nhiều ca khúc đi cùng năm tháng, đến nay vẫn được yêu thích như Chim trắng mồ côi, Bông điên điển, Hoàng hôn màu tím… Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và nhân cách đẹp giúp Phi Nhung sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Đến hiện tại, nữ ca sĩ đã có chỗ đứng vững vàng trong giới nghệ thuật, nhận được sự yêu thương từ đồng nghiệp lẫn khán giả.

phi-nhung-6
Phi Nhung được mọi người yêu quý nhờ tài năng và cách sống đẹp

Phi Nhung với tính cách thân thiện thường xuyên giao lưu với cộng đồng mạng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chăm chỉ đăng bài mỗi ngày, trả lời bình luận của fan. Tối 18/1, theo thói quen Phi Nhung lại chia sẻ ảnh tập thể dục. Hàng ngày nữ ca sĩ đều chăm chỉ rèn luyện để giữ vóc dáng, sức khỏe. Cô cũng kêu gọi mọi người nên học theo mình.

phi-nhung-1 (1)
Bài đăng tối 18/1 của Phi Nhung nhận nhiều ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, lần này Phi Nhung lại nhận về những ý kiến trái chiều vì cách ăn mặc. Cụ thể, nữ ca sĩ diện đồ tập, bó sát, dáng ngồi thoải mái lại vô tình khiến cộng đồng mạng cảm thấy phản cảm. Nhiều người để lại bình luận góp ý, cho rằng Phi Nhung không nên đăng hình như vậy lên mạng.  

phi-nhung-4 (1) phi-nhung-3 (1)
Nhiều người cho rằng Phi Nhung không nên chụp ảnh kiểu này

“Chị ơi, mọi người thích chị từ cái mộc mạc, dễ thương. Những tấm hình này ít đưa lên nhé chị yêu, lúc nào chị cũng đẹp trong lòng mọi người”.

“Mặc đồ thể thao hay mặc đầm ngắn nên ngồi khép 2 chân lại trông đẹp hơn”.

“Tập gym thì ngồi thế này cũng dễ hiểu nhưng nên mặc quần dài hoặc chụp góc khác cho tế nhị”.

Một fan của Phi Nhung nhắc nhở: “Chị Nhung ơi cho em góp ý nha, bận đồ thể thao mà ngồi như vậy chụp hình em thấy không hay lắm nha”.

phi-nhung-2 (1)
Phi Nhung trả lời bình luận nhắc nhở của một fan

Bất ngờ nhất là Phi Nhung đã đọc được bình luận này, cô thoải mái đón nhận: “Okay em. Rút kinh nghiệm hihi”. Phản ứng của giọng ca “Chim trắng mồ côi” nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù bị chê nhưng cô vẫn không khó chịu, ngược lại còn lắng nghe góp ý của mọi người. Dân mạng vì thế cũng có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với bức ảnh của nữ ca sĩ, mọi người đều tin chắc Phi Nhung không hề cố ý.

 

Ninh Dương Lan Ngọc vừa công khai ‘chồng trẻ’ kém 8 tuổi, Chi Dân cũng có phát ngôn gây xôn xao

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM vẫn đang bàn tán về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc nhận sao nam trẻ kém 8 tuổi làm chồng thì mới đây Chi Dân cũng có những phát ngôn gây chú ý tại chương trình “Bài hát đầu tiên”.